Cửu trụ tặng giftcode nhân dịp Open Beta

10/01/2014 10:00 GMT+7

Thanh Niên Game gửi tặng bạn đọc 400 giftcode Cửu trụ nhân ngày game bước vào giai đoạn Open Beta.

Hôm nay 10.1.2014, game MMORPG 3D Cửu trụ đến từ nhà phát hành SohaGame chính thức Open Beta vào lúc 10 giờ sáng. Đây có thể được xem là màn “chào sân” đầu tiên trong phân phúc game client 3D trong năm 2014 của làng game Việt. 

Cửu trụ tặng giftcode nhân dịp Open Beta

Dù là game client 3D nhưng Cửu trụ có ưu điểm là bộ cài rất ngọn nhẹ, chỉ tròn 1 GB. Điểm nhấn của game chính là sự tranh đoạt 9 Thần khí tồn tại ở mỗi server, tạo nên những cuộc chiến liên tục không ngừng nghỉ. Mỗi khi người cầm Thần khí bị đánh bại, người chiến thắng sẽ là người sở hữu Thần khí tiếp theo, đem lại sức mạnh siêu phàm và thay đổi toàn bộ hình thể, trở thành “siêu Boss” khó đánh bại nhất.

Cửu trụ tặng giftcode nhân dịp Open Beta

Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật “2 trong 1” của Cửu trụ cho phép người chơi đổi qua lại giữa 2 “nhân dạng” một cách dễ dàng thông qua phím nóng. Không những thế, bất cứ khi nào game thủ cũng có thể “reset” lại điểm tiềm năng khi tìm được vũ khí ưng ý. Các game thủ có quyền tự “build” nhân vật từ A – Z, từ điểm cộng, trang bị đến các skill.

Cửu trụ tặng giftcode nhân dịp Open Beta

Chào đón sự kiện Open Beta, Cửu trụ mở 2 máy chủ là Sword và Spear. Đồng thời bắt đầu phát động hàng loạt các sự kiện ưu đãi như: Thiên Long Khải Uy, Cửu Trụ Thần Tướng, Cửu Trụ Thiên Minh, Thời Trang Mùa Đông, Quà tặng cấp 30, Nhân đôi kinh nghiệm…

Cửu trụ tặng giftcode nhân dịp Open Beta

Nhân dịp này, Thanh Niên Game xin gửi tặng bạn đọc 400 giftcode Cường Hóa của Cửu trụ, mỗi code chứa: 3 Hoàn Tinh Thạch, 3 Thăng Tinh Thạch 2(Tặng), 3 Tôi Luyện Thạch 2, 3 Bùa Chống Lửa, 2 Đả Khổng Thạch, Bùa Khóa(Tặng), Hồn Ngọc(Tặng).

Các bạn hãy làm các bước sau để nhận giftcode:

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó. 

Bạn đọc có thể tải Cửu trụ  tại đây và tham khảo thêm về game tại trang chủ chủ: cuutru.sohagame.vn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.