Cửu U Lang Nữ - Đại Chiến Hoa Sơn đã nâng Hiệp Khách lên một tầm cao mới ?

23/07/2015 09:15 GMT+7

Sau nhiều mong đợi và kì vọng của game thủ, ngày 20.7 vừa qua, phiên bản update Hiệp Khách 2.2 đã chính thức ra mắt. Không biết với những tính năng khủng của Cửu U Lang Nữ - Đại Chiến Hoa Sơn được đưa ra trước đó, Hiệp Khách đã thực sự lột xác hay chỉ dừng lại ở những lời phỏng đoán?

Trái với lo lắng về sự bảo trì kéo dài của rất nhiều game thủ, 13 giờ ngày 20.7, phiên bản update cực hot Cửu U Lang Nữ - Đại Chiến Hoa Sơn của Hiệp Khách chính thức đi vào hoạt động, sớm hơn hẳn so với thông báo ban đầu.

Đã tay với chiến trường Hoa Sơn Chi Chiến

Đối với hầu hết các game thủ Hiệp Khách, phụ bản Hoa Sơn Chi Chiến là thay đổi được mong chờ nhiều nhất bởi từ trước đến nay trong thế giới kiếm hiệp của Tân Vương Võ Hiệp, chưa có một chiến trường phân tranh nào mà các game thủ có thể cùng hảo hữu, bang hội tả xung hữu đột tranh giành ngôi vương một cách trực tiếp với đối thủ như vậy.

Không ngoài dự đoán, ngay khi phiên bản 2.2 được nâng cấp, chiến trường Hoa Sơn đã lập tức chật cứng người ghi danh. Các game thủ hào hứng vào báo danh theo cá nhân hoặc theo tổ đội để rồi được ngẫu nhiên phân chia vào 2 phe chính, tà. Với Hoa Sơn Chi Chiến, Hiệp Khách dường như chưa bao giờ được bùng cháy đến thế khi hàng trăm trận chiến giao tranh diễn ra đồng thời không mệt mỏi trên khắp chiến trường rộng lớn.

 

Có lẽ cũng đã lâu rồi game thủ mới thực sự được thỏa sức vùng vẫy, tung hoành cùng các bằng hữu đến vậy. Tinh thần đồng đội, chiến thắng tập thể vì thế cũng được đẩy lên cao và mối quan hệ tình cảm giữa các người chơi cũng ngày càng trở nên gắn bó, khăng khít. Không ít game thủ còn cho rằng, Hoa Sơn Chi Chiến gợi nhớ rất nhiều cho họ về chiến trường Tống Kim huyền thoại một thời với những trận đấu giao tranh khốc liệt.

Đấu trường 1 đấu 1 đầy căng thẳng

Được đánh giá là một địa điểm tỉ thí đích thực đầu tiên trên Hiệp Khách, Đấu Trường cũng là nơi các game thủ không thể bỏ qua trong những bước trải nghiệm đầu tiên. Khác với Hoa Sơn Chi Chiến, Đấu Trường thiên về việc đề cao việc phô diễn khả năng cá nhân của từng game thủ, nó cũng giống như một cuộc tỉ võ thường thấy trong thế giới kiếm hiệp nhằm tìm ra những cao thủ võ lâm thực sự.

Trong ngày đầu tiên vận hành, do lượng người chơi đông và hệ thống phân chia game thủ đối đầu với nhau khá ngẫu nhiên nên việc rất nhiều game thủ phải tỉ võ với đối thủ nặng kí hơn hẳn xuất hiện khá phổ biến. Điều này khiến khá nhiều game thủ cảm thấy không hài lòng.

Tuy nhiên, được biết, kết quả Đấu Trường không chỉ phụ thuộc vào một trận chiến duy nhất mà nó bao gồm rất nhiền trận đấu tính điểm kéo dài trong thời gian một tuần. Bởi vậy, các game thủ có thể yên tâm để chiến đấu mà không lo mất đi sự công bằng trong game.

Thủ công hộ chúa và Giang Hồ Kiến Văn đủ hay để trải nghiệm

Tuy không phải hai tính năng cập nhật chính của lần update này nhưng Thủ Công Hộ Chúa và Giang Hồ Kiến Văn cũng đủ thú vị để game thủ trải nghiệm.

Thủ Công Hộ Chúa vốn là tính năng được yêu thích trước đây khi game thủ có thể cùng đồng đội bảo vệ Công Chúa của mình vượt qua nhiều cửa ải khó khăn. Lần này độ khó được tăng lên gấp bội với đội quái có sức mạnh đáng gờm và nguy hiểm hơn rất nhiều. Với sự nâng cấp thử thách này, game thủ không khỏi thích thú vì họ lại được cùng các đồng đội của mình chiến đấu trong những cuộc phiêu lưu mới, nhiều điều bí ẩn đón chờ.

Tính năng thiên về giải trí của Giang Hồ Kiến Văn tuy không có quá nhiều độ “kích thích” đòi hỏi kĩ năng chiến đấu như các chức năng cập nhật còn lại nhưng nó lại mang đến cho game thủ rất nhiều EXP, Võ Hồn và Ngọc Thạch. Đây chính là điểm khiến nhiều game thủ chọn Giang Hồ Kiến Văn là nơi để giải trí rất nhiều lần trong ngày.

Háo hức chiêu mộ Hiệp Khách mới

Các hiệp khách mới cũng là điều mà rất nhiều game thủ quan tâm. Trong ngày khai mở phiên bản update 2.2, không ít game thủ đã chiêu mộ được hiệp khách mới nghe danh đã lâu như Dị Hàng và Ma Tôn. Nhiều người tỏ ra vô cùng hài lòng với skill và sức mạnh của các cao thủ mới. Có lẽ thời của Đông Phương Bất Bại đã lùi vào dĩ vãng bởi so với những hiệp khá ch này, Đông Phương giờ đã chỉ còn là bá chủ vang bóng một thời.

Tuy nhiên, có vẻ do chưa hiểu hết cách sử dụng hiệp khách mới mà có một số game thủ tỏ ra không thoải mái với các tâm pháp và chiêu thức mà họ mang đến cho nhân vật chính. Đặc biệt, Cửu U Lang Nữ, tân vương trong số cao thủ Hiệp Khách vẫn chưa thấy lộ diện khiến các game thủ vô cùng nôn nóng và khao khát săn lùng được hiệp khách này. Cho đến hiện tại, cách thức sở hữu hiệp khách này hiện vẫn đang là câu hỏi lớn với tất game thủ Hiệp Khách.

Có thể nói, Hiệp Khách đã có một bước tiến lớn với sự nâng cấp hàng loạt tính năng khủng trong phiên bản 2.2. Tuy nhiên, có vẻ việc vận hành game chưa được ổn định lắm khi vẫn còn tồn tại một số lỗi về hiển thị phát sang vũ khí hay tính năng auto không được như mong đợi trên một vài thiết bị. Theo NPH, các tính năng này sẽ sớm được điều chỉnh phù hợp để phiên bản 2.2 được vận hành một cách trơn tru phục vụ nhu cầu giải trí của game thủ.

Để cập nhật những tin tức mới nhất của Hiệp Khách, các bạn có thể truy cập tại:

Để tải game:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.