Cyberpunk 2077 nhiều khả năng sẽ có mặt trên PS5

26/11/2019 07:57 GMT+7

Thông tin này được nhiều trang tin dự đoán, sau buổi hội thảo do CD Projekt Red tổ chức ít ngày vừa qua. Tuy nhiên, nếu đây là sự thật, Cyberpunk 2077 sẽ không có mặt ngay tại thời điểm PS5 ra mắt, để đảm bảo một số quyền lợi và lộ trình của nhiều bên.

Trong khuôn khổ buổi hội thảo về tài chính do CD Projekt Red tổ chức, khi nhận được câu hỏi về việc Cyberpunk 2077 (tựa game có ý nghĩa rất quan trọng đối với hãng game này) sẽ được phát triển cho các console thế hệ kế tiếp hay không, Phó Chủ tịch Michał Nowakowski đã không đưa ra lời khẳng định chính thức, nhưng có nhắn nhủ rằng "nếu có, sẽ không phát hành game ngay ở thời điểm các hệ console này ra mắt".
Đây là một trong những câu hỏi mà cộng đồng game thủ luôn quan tâm, bởi có nhiều ý kiến cho rằng, Cyberpunk 2077 quá đồ sộ và vượt quá khả năng vận hành trơn tru của PS4 lẫn Xbox One - hai hệ console phổ biến nhất của thế hệ hiện tại. Do đó, nhiều thông tin cho rằng, Cyberpunk 2077 sẽ "tỏa sáng" khi được phát hành trên PS5 hoặc Xbox Scarlet, vốn dự kiến ra mắt vào cuối năm 2020.
Dù vậy, câu trả lời của CD Projekt Red dường như đã một lần nữa khẳng định rằng PS4 và Xbox One (cũng như PC) chính là các thị trường chủ lực của Cyberpunk 2077, ít nhất là trong một năm sau ngày phát hành chính thức. Hiện nay, cả PS4 lẫn Xbox One đều đang sở hữu cộng đồng game thủ khổng lồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.