D2VCL: Giải Dota 2 của Việt Nam được bán vé toàn thế giới

28/02/2014 08:00 GMT+7

Vé xem giải online được bán qua hệ thống Steam với quy mô toàn cầu. Ước tính đã có hơn 5.000 vé được bán ra, nâng tổng giá trị giải thưởng của D2VCL lên đến 10 triệu đồng.

Dota 2 Vietnam Champions League khá đặc biệt khi là giải đấu đầu tiên do người Việt tổ chức được bán vé chính thức trên cửa hàng Dota 2 của Steam. Giải quy tụ đến 12 đội Dota 2 được đánh giá là mạnh nhất ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Ngoài các tên tuổi quen thuộc như Spirit Gaming, GameTV, giải đấu còn có sự tham gia của những ngôi sao "mới nổi" như Ontario Reign hay BabyAngel. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội để họ chứng minh ai đang là số một ở Việt Nam.

Một điều khá thú vị là giải thưởng ban đầu chỉ vỏn vẹn với 1.000.000 đồng nhưng cộng đồng Dota 2 Việt Nam đã làm nên điều kỳ diệu khi "đẩy" tổng giải thưởng lên đến 10 triệu đồng thông qua việc mua vé xem online từ cửa hàng. Điều này thể hiện niềm mong mỏi từ lâu của giới Dota 2 Việt Nam về một giải đấu nghiêm túc, một môi trường mang tính chuyên nghiệp cao cũng như hy vọng Dota 2 ở Việt Nam có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Sau đây sẽ là những thông tin chính thức về giải đấu:

  • Tên giải đấu: Dota 2 Vietnam Champions League
  • Số đội tham gia: 12
  • Thời gian thi đấu: Vòng bảng online bắt đầu từ ngày 28.2 đến ngày 29.3. Mỗi ngày thi đấu ba trận từ 19 giờ đến 22 giờ, trừ thứ hai và thứ ba. Vòng chung kết được tổ chức onLan vào ngày 5 - 6.4 tại cả hai đầu cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  • Thể thức thi đấu: Vòng tròn tính điểm, bốn team cao điểm nhất vào chung kết đánh Double Elimation (Nhánh thắng nhánh thua)
  • Tổng giải thưởng: ít nhất là 10 triệu đồng và đang tiếp tục gia tăng. Ngoài ra, những đội có thứ hạng cao sẽ nhận được những vật phẩm từ ban tổ chức như áo đấu, quà lưu niệm, v.v.


Với những giải đấu như thế này. cộng đồng Dota 2 Việt Nam đang cho thấy sự nhiệt huyết hơn bao giờ hết

Đối với những bạn muốn theo dõi giải, các bạn có thể xem stream trực tiếp trên kênh PewPew Esport Caster hoặc mua vé thông qua hệ thống cửa hàng của Dota 2 tại đây. Thanh Niên Game xin chúc giải đấu thành công tốt đẹp, cũng như nền Dota 2 Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.