Đã có thể đăng ký giải đấu Wargaming.net League 2014 Châu Á

05/05/2014 13:30 GMT+7

Đây sẽ là Season 1 của giải đấu dành cho các đội game World of tanks thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ngày 1.5.2014, công ty Wargaming Châu Á đã công bố bắt đầu nhận đăng ký tham dự giải đấu Wargaming.net League Khu vực Châu Á (WGL Châu Á) 2014. Sau thành công của trận chung kết giải Wargaming.net League 2013 tổ chức ở Warsaw, Ba Lan từ ngày 4-6.4, Wargaming tiếp tục tổ chức Season 1 giải đấu Wargaming.net League khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đã có thể đăng ký giải đấu Wargaming.net League 2014 Châu ÁĐã có thể đăng ký giải đấu Wargaming.net League 2014 Châu ÁĐã có thể đăng ký giải đấu Wargaming.net League 2014 Châu Á

Cùng với một hệ thống giải đấu mới, quy mô lớn hơn trước, WGL Châu Á được thiết kế như là sân chơi thử nghiệm cho các đội eSports World of tanks trong khu vực. Ở cuối Season 1, hai đội đứng đầu Châu Á sẽ được quyền tham dự Giải Chung kết WGL Châu Á – Thái Bình Dương (WGL APAC) tại Hàn Quốc cho thử thách cuối cùng

Đội vô địch Season 1 của giải đấu sẽ nhận giải thưởng trị giá tiền mặt 60.000 USD. Đội Á quân thứ nhất sẽ được 20.000 USD, đội Á quân thứ 2 được 8.500 USD. Các đội từ thứ 3 đến thứ 8 tại vòng đấu Vàng có tổng giải thưởng là 4.800 USD. 16 đội đứng đầu tại vòng đấu Đồng sẽ được thưởng 4.500 vàng in-game. Tổng giải thưởng cho giải đấu lên tới 100.000 USD.

Các game thủ World of tanks có thể xem lịch thi đấu và thông tin đăng ký tại đây.

Về giải đấu Wargaming.net League Khu vực Châu Á

Season 1 của giải đấu Wargaming.net League Khu vực Châu Á sẽ được chia thành 3 giải khác nhau: vòng đấu Đồng (vòng loại), Bạc và Vàng. Tất cả các đội sẽ bắt đầu từ vòng đấu Đồng và sẽ được xếp trận để chiến đấu với các đội đồng hạng khác. Mỗi tuần, 16 đội đứng đầu với kết quả thi đấu tốt nhất sẽ được thưởng Gold quà tặng. Top 4 đội sẽ được quyền vào vòng tiếp theo: vòng đấu Bạc.

Tại vòng đấu Bạc, 4 đội sẽ bắt đầu các trận đấu vòng tròn với các đối thủ khác để chọn ra đội mạnh nhất. Sau mỗi vòng đấu (một vòng diễn ra trong vòng 1 tuần), tất cả các đội sẽ nhận được một số điểm dựa trên kết quả của họ từ 1 đến 4. Việc tính điểm sẽ duy trì đến khi kết thúc vòng đấu Đồng và Bạc.  

Tám đội đứng đầu với số điểm dành được cao nhất trong vòng đấu Bạc sẽ được quyền thi đấu tại vòng đấu Vàng. Tại vòng này, các đội được chọn sẽ không phải thi đấu tính điểm nữa, mà sẽ thi đấu dành giải nhất, nhì. Hai đội đứng đầu vòng đấu Vàng sẽ được chọn vào Giải Chung Kết, nơi họ sẽ tham dự giải vô địch WGL Hàn Quốc để quyết định đội chiến thắng cuối cùng của giải đấu WGL Châu Á - Thái Bình Dương.

 Đã có thể đăng ký giải đấu Wargaming.net League 2014 Châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.