Đã có thể đăng ký tải sớm Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên Google Play

14/10/2017 15:00 GMT+7

Ngay bây giờ, game thủ sử dụng thiết bị Android đã có thể đăng ký tải sớm phiên bản chính thức của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên chợ ứng dụng Google Play.

Sáng hôm nay 14/10, BQT Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính thức gửi thông báo về việc đăng ký sớm tải game trên Google Play. Theo đó, các game thủ sở hữu thiết bị Android đã có thể đăng ký tải sớm phiên bản chính thức và sẽ nhận được thông báo từ Google khi game chính thức xuất hiện trên hệ thống chợ ứng dụng.
Ngay bây giờ, game thủ chỉ cần thực hiện các thao tác sau để đăng ký tải sớm siêu phẩm:
Bước 1: Truy cập vào Google Play và tìm kiếm từ khóa: "Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile" hoặc truy cập trực tiếp vào đường link này.
Bước 2: Nhấp vào nút “Đăng ký trước/ Pre-register”, sau đó nhấp nút "Share" để chia sẻ thông tin với bạn bè, hoặc nhấp nút “Got it” để kết thúc quá trình đăng ký tải sớm.
Đăng ký trước (Pre-Register) là chức năng mới của Google Play giúp game thủ đăng ký tài khoản trước ngày ra mắt. Tuy nhiên, Google chỉ cho các nhà phát hành uy tín được sử dụng tính năng này, và phải đáp ứng một quy trình vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt. Tại Việt Nam, mới chỉ có duy nhất 2 sản phẩm của 2 ông lớn VNG và Gamota được Google thông qua đăng ký sớm.
Sự kiện Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile được mở tính năng “Đăng ký sớm” là một minh chứng khẳng định chất lượng hoàn mỹ của sản phẩm, cũng như đánh dấu bước tiến của NPH Funtap trong việc nâng tầm sản phẩm, đạt đến trình độ và chất lượng quốc tế.
Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile được coi là “món quà” dành cho game thủ SLG, bởi đây sẽ là sự “trùng sinh” của phiên bản web, nâng cấp toàn diện cả về đồ họa lẫn tính năng. Những trận đánh được tái hiện một cách chân thực, đầy đủ những cung bậc cảm xúc như đưa người chơi được tham chiến vào một trận đánh lịch sử thực sự. Các hoạt động mang tính cộng đồng cao giúp tương tác dễ dàng với nhiều người chơi khác. Đặc biệt tính chiến thuật trong sắp xếp trận hình, bồi dưỡng các chỉ số tướng để chọn lựa ra đội hình chuẩn tạo được nhiều sát thương sẽ khiến game thủ cảm giác như đang nắm trong tay cuốn binh pháp của riêng mình.
Game sẽ chính thức ra mắt trong tháng 10 này. Tìm hiểu thêm thông tin về Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tại:
Google Play: http://bit.ly/TQTKM-Pre
Trang chủ: https://tamquoctruyenkymobile.vn/teaser
Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctruyenkymobile.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.