Đã có thể tải game Hoành Tảo Tam Quốc trước từ hôm nay, chính thức mở cửa ngày 03.07

27/06/2018 16:30 GMT+7

Cuối cùng thì Nhà phát hành Funtap cũng đã chịu ‘nhá’ những thông tin tiếp theo về Hoành Tảo Tam Quốc – đứa con tinh thần lớn nhất của họ mùa hè này thông qua việc chính thức mở tải sớm hôm nay 27.06 và công bố ngày ra mắt 03.07 sắp tới.

Sau lần trễ hẹn ra mắt giữa tháng 6 thì chỉ mới đây thôi, Funtap đã chính thức công bố rằng họ đã sẵn sàng cho phép tất cả mọi người truy cập và download bản Open Beta Hoành Tảo Tam Quốc ngay từ ngày hôm nay tại trang landing của trò chơi: http://hoanhtaotamquoc.vn/pr.
 
Sức hấp dẫn của Hoành Tảo Tam Quốc không chỉ đến từ nền đồ họa cao cấp, ấn tượng khó cưỡng, mà còn bởi trải nghiệm góc nhìn xoay 360 độ vô cùng độc đáo giúp game thủ quan sát được toàn cảnh chiến trường từ các góc khác nhau, tạo ra cảm giác như ở trong chiến trận thực sự. Game sẽ đưa game thủ vào thời đại Tam Quốc phân tranh, tại đây bạn sẽ trở thành một vị chúa công từng bước xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, chiêu mộ chư tướng, bình định tứ phương, biến những trận hình không thể thành có thể, viết lại lịch sử, xoay chuyển diễn biến, kết quả của toàn bộ những trận chiến.
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game nhập vai và chiến thuật thông qua cơ chế thẻ tướng RPG độc đáo, Hoành Tảo Tam Quốc cũng là game mobile đầu tiên sử dụng kỹ xảo điện ảnh tái hiện chiến trường vạn quân hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay.
Bên cạnh đó, Hoành Tảo Tam Quốc còn được coi là sản phẩm tiên phong cho dòng game chiến thuật thế hệ mới, với khả năng tư duy chiến thuật được tối ưu hóa vượt trội, nâng tầm với khả năng “Điều binh khiển tướng” thủ, công trong từng trận đánh. Qua đó mỗi người chơi sẽ được điều khiển tối đa 5 vị võ tướng khi xuất trận, mỗi võ tướng sẽ thống lĩnh một đạo quân chuyên biệt: Tịnh Châu Kỵ, Hổ Phách Doanh, Hãm Trận Doanh, Ám Tập Binh.
Với những điểm mạnh đó, không khó hiểu khi cộng đồng gamer Việt đổ về hóng ngày trải nghiệm Hoành Tảo Tam Quốc ngày một đông. Thậm chí các game thủ đã kịp “cày nát” bản quốc tế, mang về cả “rổ” kinh nghiệm, chia sẻ ầm ầm trong group để sẵn sàng lâm trận trong bản Việt. Ngặt nỗi, đã từng thông báo sẽ đến tay người chơi trong tháng 6/2018, được đông đảo ý kiến đánh giá rất tốt về cả nguồn gốc, gameplay, đồ họa và nền tảng thiết kế, đã từng xuất hiện rầm rộ trên hàng loạt các mặt báo thế nhưng, suốt một khoảng thời gian dài sau đó, NPH Hoành Tảo liên tục trễ hẹn với cộng đồng và không thể thông báo chính thức ngày ra mắt. Điều này khiến rất nhiều game thủ vô cùng hụt hẫng.
Tuy nhiên, hầu hết các game thủ vẫn tiếp tục cày kéo phiên bản quốc tế, chờ đợi đến một ngày có thể tận tay trải nghiệm siêu phẩm này tại thị trường Việt Nam. Có người chửi, có người trách, có người bênh, có người chờ, nhưng tất cả đã khẳng định sức hút tuyệt vời đến từ làn gió mới Hoành Tảo Tam Quốc, group cộng đồng của trò chơi vẫn luôn có hai mươi mấy ngàn con người lúc nào cũng trong tâm thế sẵn sàng chờ ngày game ra mắt.
Và mới đây, game đã bất ngờ tung trang landing chính thức của mình kèm thông báo chắc chắn ra mắt đầu tháng 07. Quả chín muộn thường là quả ngọt nhất, các game thủ tuy còn hoài nghi nhưng cũng không thể giấu nổi sự háo hức đã dồn dén quá lâu của mình. Mong rằng lần này NPH Funtap sẽ không để cộng đồng phải hụt hẫng một lần nữa, có thể sớm cầm trên tay tựa game đình đám này. Một con MMORPG đẹp xuất sắc, gameplay độc đáo và gây được tiếng vang lớn ngay từ thời điểm chưa ra mắt như vậy đang là điều thị trường game Việt cực kỳ thèm khát.
Có thể nói đã rất lâu rồi, chúng ta mới được chiêm ngưỡng SLG Tam Quốc đẹp đến thế này. Chắc chắn rằng, nếu so sánh với những siêu phẩm võ lâm, kiếm hiệp hiện nay, Hoành Tảo thừa khả năng để lọt vào Top gMO đáng chơi nhất.
Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.