Đa dạng cung bậc cảm xúc với dàn “chân dài” Thánh Nữ

10/11/2013 07:22 GMT+7

Hãy cùng ngắm nhìn nét đẹp thanh thoát, thánh thiện của các thánh nữ Terra đã và đang quyến rũ các game thủ Việt.

Hình ảnh những cô gái với nước da trắng ngần nổi bật trong bộ giáp trụ uy nghi nhưng vẫn không giấu được nét tinh nghịch trong từng nét biểu cảm trên mặt, xen lẫn thanh xuân qua khuôn ngực tròn đầy dưới lớp áo khiến cho mỗi giây, mỗi phút game thủ dành cho Thánh Nữ càng thêm đặc biệt với nhiều cung bậc cảm xúc.

Đa dạng cung bậc cảm xúc với dàn “chân dài” Thánh Nữ - 01 

Thánh Nữ là một tựa game độc đáo, thú vị mà ở đó những trải nghiệm về một tựa game card battle đúng nghĩa Nhật Bản được lột tả chân thật. Từ nhịp độ dồn dập trong từng trận chiến, máu lửa khi raid boss, hay vui sướng khi tìm được một thẻ bài quý, tất cả được hòa quyện với nhau để tạo nên bản trường ca lục địa Terra bi tráng sâu thẳm trong mỗi game thủ.

Nhưng sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến những đóng góp quý giá của các thánh nữ để tạo nên sức hút cho sản phẩm. Một ánh nhìn ma mị, khuôn mặt ngây thơ và thánh thiện trên thân hình căng tràn nhựa sống khiến game thủ luôn cảm thấy sự tươi trẻ, mới mẻ mỗi khi tham gia vào Thánh Nữ. Và đây cũng là điểm khác biệt đã góp phần tạo dựng nên tên tuổi của Thánh Nữ trong làng game Việt.

Hãy cùng ngắm nhìn nét đẹp thanh thoát, thánh thiện của các thánh nữ Terra đã và đang quyến rũ các game thủ:

Đa dạng cung bậc cảm xúc với dàn “chân dài” Thánh Nữ - 02 

Đa dạng cung bậc cảm xúc với dàn “chân dài” Thánh Nữ - 03 

Đa dạng cung bậc cảm xúc với dàn “chân dài” Thánh Nữ - 04 

Đa dạng cung bậc cảm xúc với dàn “chân dài” Thánh Nữ - 05 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.