Đá hỏng penalty với Götze ảo, ăn vạ với… Götze thật

29/06/2015 15:00 GMT+7

Một game thủ tức điên 'phá banh' tay cầm PS3 vì sút hụt phạt đền với nhân vật Mario Götze trong game FIFA, sau đó gửi tin nhắn đòi Mario Götze… thật bồi thường.

Sự việc xảy ra như sau: anh chàng game thủ người Đức Mario Thissen trong một trận đấu game FIFA đã không giữ được bình tĩnh khi nhân vật Mario Götze anh điều khiển (thuộc CLB Bayern Munich) đá hỏng một quả phạt đền ngay phút 90.

Đá hỏng penalty với Götze ảo, ăn vạ với… Götze thật

(Ảnh: trang Facebook CLB Bayern Munich)

Quá bực tức, Thissen đã trút giận lên chiếc tay cầm PS3 của mình và khiến nó tan tành. Sau đó, anh chàng “mặt dày” này đã lời nhắn lên fanpage câu lạc bộ Bayern Munich, cụ thể là danh thủ Mario Götze, để đòi… bồi thường:

Mario thân mến, anh nợ tôi 49,99 Euro cho một cái tay cầm mới, vì cái tội đá hỏng quả penalty ngay phút 90 trong game FIFA. Ngày mai, tôi sẽ gửi thông tin tài khoản cá nhân cho anh. Trân trọng!


Sự việc sau đó có lẽ nằm ngoài dự liệu của Thissen, Mario Götze đã thực sự trả lời và tỏ ra cảm thông với “nạn nhân”:

Đá hỏng penalty với Götze ảo, ăn vạ với… Götze thật

(Ảnh: Chụp màn hình)

Còn gì cay đắng hơn sút hụt penalty ngay phút 90, Mario nhỉ?... Hãy kiểm tra hộp tin nhắn để xem thông tin tôi gửi nhé! 


Nói cách khác, Götze đã đồng ý “bồi thường” cho Thissen vì những lỗi lầm mà “phiên bản ảo” của anh trong game FIFA gây nên. 

Đá hỏng penalty với Götze ảo, ăn vạ với… Götze thật

(Ảnh: Konami)

Mario Götze là gương mặt ảnh bìa cho game bóng đá PES 2015, sau màn trình diễn ấn tượng giúp tuyển Đức vô địch World Cup 2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.