Đại Càn Khôn tung teaser đếm ngược, ra mắt trong tuần sau

14/09/2017 12:00 GMT+7

Cộng đồng game thủ nhiều khả năng sẽ được tham gia vào Đại Càn Khôn vào đầu tuần sau, khi mà đồng hồ đếm ngược trên trang chủ trò chơi chỉ còn 5 ngày nữa.

 Đại Càn Khôn là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo, trò chơi đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam và hiện đã mở cửa trang chủ, cũng như cho phép cộng đồng game thủ lưu danh sớm để nhận những phần quà giá trị sau khi ra mắt.

Bối cảnh của Đại Càn Khôn được xây dựng tương đối quen thuộc: 1000 năm sau đại chiến tam giới, Nhân - Thần - Ma đều án binh bất động để tiếp tục gây dựng lực lượng, tuy nhiên sự im lặng này đã bị phá vỡ, khi mà bảo vật có sức mạnh phong ấn tam giới - Thượng Cổ Thần Binh - bỗng nhiên thất lạc. Từ đây, một cuộc huyết vũ tinh phong trong tam giới lại bắt đầu.

3 lớp nhân vật trong Đại Càn Khôn

Cũng giống như hầu hết các game nhập vai tiên hiệp - huyền huyễn đang có trên thị trường, Đại Càn Khôn sẽ đưa người chơi vào một thế giới tu tiên đầy huyền bí. Các game thủ sẽ được hóa thân thành những tu chân giả, xông pha giang hồ, tìm kiếm lý tưởng và vận mệnh của mình, cũng như từng bước nâng cao năng lực để trở thành cường giả đỉnh phong trong trời đất.

Mặc dù các thông tin chi tiết về tính năng cũng như lối chơi trong Đại Càn Khôn vẫn chưa được hé lộ toàn bộ, tuy nhiên trò chơi này đã đặt "đồng hồ đếm ngược" đến ngày 19.9 ngay trên trang chủ, nhiều khả năng đây chính là ngày ra mắt của webgame này tại Việt Nam.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin cũng như đăng ký lưu danh ngay tại trang chủ Đại Càn Khôn.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.