Đại Chiến Thần: Webgame 3D do Angelababy đại diện sắp về Việt Nam

27/10/2015 18:00 GMT+7

Webgame 3D Đại Chiến Thần hiện đã được đưa về Việt Nam và đang trong giai đoạn chuẩn bị phát hành...

Đại Chiến Thần (tên gốc: King of Chaos) là một ARPG 3D trên nền web (webgame) có đề tài lịch sử được phát triển bởi Fancy Guo và do 52Xiyou phát hành. Đại Chiến Thần gây được khá nhiều tiếng vang, nhất là khi nữ diễn viên Angelababy trở thành đại sứ. Trò chơi này chỉ vừa mới chính thức Open Beta tại thị trường Trung Quốc vào ngày 10.8 vừa qua.

Đại Chiến Thần - Webgame 3D đề tài Tam Quốc sắp ra mắt

Đại Chiến Thần - Webgame 3D đề tài Tam Quốc sắp ra mắt

Đại Chiến Thần khai thác bối cảnh lịch sử thời kỳ Tam Quốc quen thuộc cùng với việc "thêm thắt" nhiều yếu tố thần thoại hư ảo nhằm làm tăng tính sinh động và mới lạ. Nền tảng đồ họa của game được đánh giá khá cao, do được xây dựng trên những công cụ đồ họa tiên tiến. Tuy nhiên, khá buồn là gameplay của Đại Chiến Thần vẫn đi theo hướng "mì ăn liền" khi mà chức năng auto được tích hợp một cách đầy đủ, chưa kể đến việc tốc độ thăng cấp trong game cũng thuộc hàng "fast & furious" khá dễ gây nhàm chán cho game thủ.

Đại Chiến Thần - Webgame 3D đề tài Tam Quốc sắp ra mắt

Đại Chiến Thần - Webgame 3D đề tài Tam Quốc sắp ra mắt

Nhìn chung, Đại Chiến Thần không phải một webgame quá đặc sắc hay tạo được nhiều điểm nhấn, tuy nhiên, trong suốt quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ đi qua rất nhiều vùng đất, vừa lạ mà lại vừa quen, khám phá một "Tam Quốc" huyền ảo độc đáo. Đồng thời, với nền tảng đồ họa chất lượng cao tương đối bắt mắt, Đại Chiến Thần vẫn hứa hẹn là một webgame bùng nổ ở thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


Angelababy chính là đại sứ của Đại Chiến Thần tại Trung Quốc

Hiện tại, theo Thanh Niên Game tìm hiểu, webgame này đã được một đơn vị phát hành đưa về Việt Nam và đang trong giai đoạn sẵn sàng chờ ngày ra mắt cộng đồng game thủ.

Quý độc giả cũng như game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang chủ Đại Chiến Thần (Trung Quốc): http://dzs.52xiyou.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.