Đại Chúa Tể Mobile mở thử nghiệm ngay hôm nay

17/12/2018 08:51 GMT+7

Đại Chúa Tể Mobile là game di động chuyển thể từ tiểu thuyết tu tiên huyền huyễn Đại Chúa Tể khá nổi tiếng của Thiên Tàm Thổ Đậu.

Đại Chúa Tể Mobile là game di động đấu thẻ tướng có đề tài tiên hiệp, trò chơi được giới thiệu là chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Chúa Tể khá nổi tiếng của Thiên Tàm Thổ Đậu. Đại Chúa Tể Mobile giữ nguyên cốt truyện đặc sắc từ tiểu thuyết, tái hiện nên một Đại Thiên Thế Giới rộng lớn vô cùng, nơi vạn tộc tụ hội. Bước vào thế giới trong trò chơi, các game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như Mục Trần, Lạc Ly, Cửu U Tước,... và có thể chiêu mộ vào đội hình của mình, từng bước trải qua các trận chiến và nâng cao thực lực.

Đại Chúa Tể Mobile được đánh giá là kết hợp hài hòa yếu tố nhập vai hành động cùng phong cách xây dựng đội hình thẻ tướng quen thuộc với hơn 100 nhân vật. Mỗi nhân vật sẽ sở hữu những bộ kỹ năng và vai trò riêng biệt trong chiến đấu như Phòng Ngự, Vật Công, Pháp Công, Hỗ trợ. Bên cạnh đó, phương diện tăng trưởng nhân vật trong game cũng được thiết kế khá hợp lý thông qua các hình thức như tăng cấp, tăng sao, trang bị,...

Đại Chúa Tể Mobile đã ấn định mở cửa Alpha Test từ hôm nay (17.12), đây sẽ là đợt thử nghiệm có reset dữ liệu nhân vật. Hiện tại, các game thủ có thể tham gia vào những sự kiện của Đại Chúa Tể Mobile để nhận được những phần quà hấp dẫn khi game ra mắt chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.