Đại Đường Tây Du - Game turn-based 'thỉnh kinh, diệt yêu quái' hấp dẫn

Khương Duy
Khương Duy
07/05/2019 13:35 GMT+7

Dựa trên bối cảnh Tây Du Ký quen thuộc, Đại Đường Tây Du sẽ mang đến cho game thủ những trận đánh turn-based chiến thuật cực hấp dẫn.

Đại Đường Tây Du là game di động chiến thuật đánh theo lượt (turn-based) dựa trên cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc. Trò chơi đã được nhà phát hành YGame đưa về Việt Nam và mở cửa đón game thủ từ hôm nay (7.5).
Đại Đường Tây Du sở hữu hệ thống nhân vật phong phú, độc đáo giúp người chơi thoả sức sáng tạo chiến thuật đa dạng, bao gồm Ngũ Đại Môn Phái: Phương Sơn, Kim Điêu, Thiên Binh, Thủy Tinh, Bạch Cốt. Mỗi phái có 5 tạo hình nhân vật ứng với 5 chủng tộc khác nhau: Nhân tộc – Tiên tộc – Ma tộc – Thú tộc – Quỷ tộc cùng hệ thống kỹ năng vô cùng khác biệt. Bằng cách kết hợp các môn phái, chủng tộc với nhau, người chơi phải vận dụng để có thể sắp xếp đội hình, lên chiến lược khắc chế, để chiến thắng đối phương.
Bên cạnh việc cường hóa lực chiến bản thân, game thủ cũng có nhiều định hướng khác để phát triển sức mạnh như săn lùng Sủng vật – Đồng hành. Đây là những "chiến hữu" sẽ theo chân người chơi tới mọi cuộc chiến trong game, đồng thời đóng vai trò cực kỳ quan trọng quyết định thành bại của bạn. Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống Thần binh, Thú cưỡi, Thánh khí,… bổ sung những chỉ số lực chiến mạnh mẽ cho game thủ trong hành trình "phò tá Đường Tăng".
Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Đại Đường Tây Du tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.