Đại Đường Võ Lâm lộ ngày Open Beta khi cho tải sớm

18/12/2017 11:50 GMT+7

Sản phẩm đình đám này đã cho game thủ download/cài đặt trước vào hôm nay và bất ngờ để lộ ngày ra mắt phiên bản Open Beta vào cuối tháng 12.

 Đại Đường Võ Lâm (tên gốc bản tiếng Trung: Đại Đường Vô Song Mobile) là game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi NetEase và do VNG vận hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi là sản phẩm được sản xuất dựa trên game client cùng tên khá nổi tiếng, theo đúng xu hướng đang rất thịnh hành trên thị trường, qua đó thu hút một lượng người chơi cực kỳ lớn tham gia vào trò chơi này.

Bước vào thế giới trong game, người chơi có thể lựa chọn gia nhập vào 1 trong 7 môn phái cơ bản gồm Thiếu Lâm, Thiên Sát, Thục Sơn, Vô Danh, Hiệp Ẩn, Bách Hoa Y và Bách Hoa Cổ, với phần giao diện ban đầu được thiết kế đẹp và trực quan. Trò chơi áp dụng hình thức sắp xếp kỹ năng theo bộ riêng biệt, phân ra thành hai bộ để người chơi có thể tự ý thay đổi trong quá trình chiến đấu.

Đại Đường Võ Lâm tạo nên sức hấp dẫn với cộng đồng game thủ bởi nền tảng đồ họa NeoX 2.0 cực kỳ sắc nét và bắt mắt. Bên cạnh đó, trò chơi sở hữu lượng tính năng đồ sộ khiến game thủ trải nghiệm một cách thoải mái, đặc biệt, đây là một game mobile rất đề cao các tính năng PK từ quy mô đơn lẻ cho tới Bang Hội, Môn Phái,...

Đại Đường Võ Lâm đã chính thức ấn định ngày ra mắt Alpha Test sau nhiều ngày giới thiệu. Theo đó, trò chơi đình đám này sẽ khai mở Alpha Test vào ngày 20.12 sắp tới, đây sẽ là đợt thử nghiệm có reset nhân vật trước khi ra mắt chính thức. Hiện tại trò chơi đã cho phép game thủ download/cài đặt trước game từ sáng nay (18.12).

Bên cạnh đó, nhiều game thủ cũng phát hiện ra rằng trò chơi sẽ tiến hành Open Beta thông qua thông báo trong game, như vậy, chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là cộng đồng game thủ sẽ chính thức được cày cuốc sản phẩm được mệnh danh là bom tấn game di động này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.