Đại Hải Trình tung ảnh Việt Hóa, sẽ ra mắt ngày 12.1

04/01/2016 16:00 GMT+7

Webgame Đại Hải Trình vừa hé lộ trailer và nhiều hình ảnh Việt Hóa, hứa hẹn sẽ giữ nguyên "chất" One Piece xuyên suốt nội dung game.

[mecloud]anaiCbTlYr[/mecloud]

Trailer giới thiệu game Đại Hải Trình

Đại Hải Trìnhlà webgame mới nhất của nhà phát hành 2T Trường Tồn trong năm 2016, trò chơi bắt đầu xuất hiện những thông tin đầu tiên vào thời điểm cuối tháng 11. Hôm nay (4.1), ban vận hành Đại Hải Trình đã hé lộ khá nhiều hình ảnh Việt Hóa kèm theo đoạn trailer phác họa được tổng thể nội dung cốt lõi trò chơi, đồng thời "chốt hạ" thời điểm ra mắt vào ngày 12.1 tới.

dai hai trinh

Qua những thông tin đã được trình làng, có thể nhận thấy Đại Hải Trình được xây dựng trên nền tảng gameplay thẻ tướng, turn-based (đánh theo lượt). Đồng thời, trò chơi cũng tô điểm nhiều yếu tố nhập vai truyền thống, mà dễ nhận thấy nhất chính là tính năng thăng cấp sức mạnh cho nhân vật bằng hệ thống trang bị, kỹ năng... Ngoài ra, trò chơi cũng bố trí đường dây phụ bản theo mô hình vượt ải khá quen thuộc để dẫn dắt game thủ.

dai hai trinh

Tuy vậy, điểm đáng chú ý nhất của trò chơi không phải là hệ thống gameplay vốn dĩ đã "nhẵn mặt", mà là dàn nhân vật rất "chất", mang tính nguyên bản cao của trò chơi. Chi tiết này hứa hẹn sẽ mang lại sự thân thuộc, thích thú cho những game thủ vốn là fan của bộ truyện tranh One Piece lừng danh.

dai hai trinh

Hiện tại, trang chủ của trò chơi vẫn chưa trình làng, nhưng chắc chắn sẽ xuất hiện trước cột mốc ra mắt game ngày 12.1 tới. Bên dưới là một số hình ảnh khác của trò chơi:

dai hai trinh

dai hai trinh

dai hai trinh

dai hai trinh

dai hai trinh

dai hai trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.