Đại Hội Lẩu Hành qua những con số ấn tượng

07/12/2015 13:00 GMT+7

Được tổ chức lần đầu tiên năm vào năm 2013, đến nay Đại Hội Lẩu Hành đã là một trong những sự kiện nổi bật nhất của cộng đồng game thủ Việt.

Đón nhận sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao trong giới giải trí, đã đặt chân đến 6 tỉnh thành trên cả nước và mang đến cơn mưa quà tặng cho hàng trăm ngàn game thủ... Đại Hội Lẩu Hành luôn là một trong những điểm nhấn lớn của cộng đồng. 

Khi đến với Đại hội Lẩu Hành, game thủ sẽ được trải nghiệm những tựa game hot nhất, theo dõi những màn biểu diễn, chiêm ngưỡng những bộ cosplay đẹp, nhận các code cực hot và sở hữu những món quà lưu niệm “không đụng hàng”.

Cùng điểm qua những con số ấn tượng sau đây để thấy được độ hoành tráng của Đại Hội Lẩu Hành:

Đại Hội Lẩu Hành

Đại Hội Lẩu Hành

 

Đại Hội Lẩu Hành

 

Đại Hội Lẩu Hành

 

Đại Hội Lẩu Hành

 

Đại Hội Lẩu Hành

 

Đại Hội Lẩu Hành

 

Đại Hội Lẩu Hành

Năm nay, Đại Hội Lẩu Hành tái xuất ấn tượng với tên gọi mới Đại hội 360Play, quy tụ hàng chục tựa game đình đám ở mọi thể loại từ casual, bắn súng, đua xe cho đến MOBA, MMORPG… Không chỉ chơi game đã tay, game thủ còn có cơ hội giao lưu cùng dàn sao nổi tiếng và nhận về những phần quà giá trị. Tiếp nối Sơn Tùng, Đông Nhi, Khởi My, Quốc Thiên, Như Quỳnh, ngôi sao nào sẽ xuất hiện và đốt cháy Nhà thi đấu Quân khu 7 tại Đại hội 360Play ngày 27.12 tới đây?

Thông tin về thời gian, địa điểm cụ thể sẽ được cập nhật tại : http://360play.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.