Đại hội võ lâm chấn động với tứ đại ác nhân trong TLBB3D Mobile

24/08/2015 14:30 GMT+7

Nếu như Thần Khí mạnh nhất, Thú Cưỡi nhanh nhất, Mỹ Nhân đẹp nhất, Đồng hành “hot” nhất sẽ đồng loạt xuất hiện trong Đại Hội Võ Lâm thì những nhân vật hiểm ác và gian xảo nhất – Tứ đại ác nhân cũng không thể bỏ qua chốn đông vui này. Sự xuất hiện của Tứ Đại Ác Nhân với vai trò là 4 boss trấn giữ phó bản Ác Nhân Động sẽ rúng động chốn giang hồ.

Đoàn Diên Khánh, Diệp Nhị Nương, Ngạc Thần, Vân Trung Hạc, bốn ác nhân kẻ thì tàn bạo, kẻ thì háo sắc đã gieo rắc bao nỗi kinh hoàng khiến người người sợ hãi. Tứ đại ác nhân xuất hiện vào 13h và 19h hàng ngày, người chơi cần canh đúng thời điểm, nhanh chóng thông qua NPC Ác Nhân để giành quyền trấn áp chúng. Người chơi cần tổ đội cùng nhau để tăng thêm sức mạnh và mỗi tổ đội chỉ có 10 phút để thu phục Tứ Đại Ác Nhân. Thử thách khôn cùng, hiểm nguy rình rập, người chơi phải cực kỳ bản lĩnh mới có thể vượt qua bởi mỗi ác nhân lại sở hữu những kỹ năng độc môn bí truyền.

 

Ác Nhân Động  - nơi 4 ác nhân trấn giữ

 

 Mỗi ác nhân đều có độc môn bí truyền

Ở Đoàn Diên Khánh là độc môn Nhất Dương Chỉ nổi tiếng của Đoàn Gia, chỉ vì những mâu thuẫn gia tộc không thể hóa giải mà chiêu thức bí truyền của Thế tộc Đại Lý lại bị sử dụng để làm hại bách tích. Không những thế, do mất một chân nên Đoàn Diên Khánh đã sáng chế ra Địa Hình Kiếm, loại bẫy gây sát thương rất lớn cho đối phương.

 

Độc môn Nhất Dương Chỉ của Đoàn Diên Khánh

Ngoài Đoàn Diên Khánh, còn có Ngạc Chủy Tiễn và Ngạc Thần Trảm của Ngạc Thần, Liễu Diệp Đao và Ức Tử Thành Si của Diệp Nhị Nương, Vân Trung Hạc với Hạc Xà Bát Đả và Ảnh Tung Bộ đều là những võ công hiểm độc vang danh giang hồ.

 

Diệp Nhị Nương danh chấn giang hồ

Hoàn thành nhiệm vụ trừ khử Tứ Đại Ác Nhân, người chơi sẽ nhận được Mảnh Thần Tiết – nguyên liệu quan trọng để chế tạo Thần Khí – vũ khí siêu cấp nhất Thiên Long Bát Bộ 3D. Không thể mua sắm, chỉ thông qua làm nhiệm vụ diệt ác nhân nên anh hùng hảo hán nào muốn mạnh đều phải vượt qua cửa ải này.

Với thực lực của người chơi hiện tại, các phó bản thông thường đã không còn nhiều thách thức nữa, Tứ Đại Ác Nhân xuất hiện như một thử thách không hề dễ dàng, giúp người chơi khám phá giới hạn của chính mình. Cơ hội thử thách bản thân cùng những phần thưởng quý giá từ Tứ Đại Ác Nhân hứa hẹn sẽ khiến người chơi vô cùng thích thú.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.