Đại Kiếm Vương công bố lộ trình ra mắt, Alpha Test từ hôm nay

30/05/2017 11:32 GMT+7

Game thủ sẽ được chạm tay vào phiên bản chính thức của trò chơi này vào ngày 1.6 sắp tới.

Đại Kiếm Vương là webgame nhập vai được sản xuất dựa trên cốt truyện Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Trò chơi mở ra một thế giới khá quen thuộc nhưng cũng rất hấp dẫn với game thủ Việt. Sản phẩm này đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam vào giữa tháng 5 vừa qua.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ được tham gia những nhiệm vụ và hàng loạt phụ bản mang phong cách Lộc Đỉnh Ký. Về cơ bản trò chơi vẫn đi theo hướng xây dựng lực chiến cho các nhân vật với hệ thống cường hóa, thú cưỡi, thú nuôi,... Game thủ có thể tham gia vào các hoạt động PvP, PK khi đạt tới những cấp độ nhất định. Trò chơi không đi theo lối "chia môn phái"' như các sản phẩm thông thường mà cho phép game thủ lựa chọn nhân vật cơ bản khi bắt đầu tham gia vào game, sau đó, game thủ chính là những người sáng tạo ra trường phái võ công cũng như thế lực của riêng mình.

Đại Kiếm Vương được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối chất lượng. Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Q-style khá đẹp mắt và dễ thương. Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí cùng cảnh vật, bản đồ cũng như các chiêu thức võ công đều được chăm chút đến từng chi tiết và rất bắt mắt.

Sau hơn 1 tuần "nhá hàng", Đại Kiếm Vương đã chính thức công bố lộ trình phát hành tại Việt Nam. Theo đó, sản phẩm này sẽ bắt đầu mở phiên bản Alpha Test có reset dữ liệu từ hôm nay đến 15 giờ chiều mai (31.5). Ngay sau đó, phiên bản Open Beta chính thức sẽ được trình làng vào ngày 1.6 sắp tới.

Hiện tại, quý độc giả cùng game thủ đã có thể đăng ký tài khoản và trải nghiệm phiên bản thử nghiệm ngay tại trang chủ Đại Kiếm Vương.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.