Đại Quân Sư có gì để “chiêu dụ” game thủ?

26/02/2015 09:30 GMT+7

Hãy cùng xem nhà phát hành Gamota dùng những lý lẽ gì để thuyết phục các game thủ Việt đến với Đại Quân Sư, game mobile thẻ bài đề tài Tam Quốc.

Tái hiện bối cảnh Tam Quốc anh hùng

Nhắc đến Tam Quốc chắc chắn không một game thủ nào lại không biết. Đó là bộ tiểu thuyết có ảnh hưởng nhất trong lịch sử đất nước Trung Hoa. Đó là quãng thời gian 87 năm phân tranh giữa 3 tập đoàn phong kiến: Ngụy (Tào Tháo), Thục (Lưu Bị), Ngô (Tôn Quyền). Cuộc chiến kéo dài gây bao tổn thấy cho bá tánh đương thời nhưng đó cũng là bản anh hùng ca về sự dung cảm, mưu lược, tấm lòng nhân ái trung nghĩa của những anh hùng đã đi vào sử sách.

Đại Quân Sư cũng lấy cốt truyện quen thuộc này, đảm bảo cho game thủ không bị ngỡ ngàng xa lạ khi làm quen với game.

Đại Quân Sư có gì để “chiêu dụ” game thủ?

Gameplay trí tuệ và nhiều thử thách

Đại Quân Sư có lối chơi khá đơn giản nhưng không thiếu phần trí tuệ. Game được xây dựng theo dạng chiến thuật thẻ bài thế hệ mới với hệ thống bài chia thành 3 trường phái: tiền quân (thiên về phòng thủ), trung quân (sát thương cao), hậu quân (hỗ trợ). Thêm vào đó, ngoại trừ đấu tranh hạng (Auto) thì game thủ còn có thể điều khiển kĩ năng chủ động của thẻ bài.

Đại Quân Sư có gì để “chiêu dụ” game thủ?

Một điểm đặc sắc của Đại Quân Sư chính là game được chơi theo lối vượt ải, kinh nghiệm nhận được để có thể lên cấp phụ thuộc vào số thể lực mất đi. Hệ thống tương tác nhân vật cũng rất đa dạng, bao gồm cả bang phái, kênh chat.

Đại Quân Sư có gì để “chiêu dụ” game thủ?

Từ bỏ thói quen chơi game thẻ bài “nhàn nhã”

Hầu hết game thủ đều cho rằng chơi game thẻ bài là vô cùng nhàn nhã, thậm chí tới mức nhàm chán bởi tất cả đều ở chế độ Auto. Tuy nhiên khi chơi Đại Quân Sư, người chơi buộc phải từ bỏ các thói quen này.

Gameplay của Đại Quân Sư là sự kết hợp giữa thể loại thẻ tướng chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Trong quá trình chơi, game thủ có thể thoải mái lựa chọn chiêu mộ các danh tướng khác nhau tùy thuộc vào lối đánh yêu thích của mình. Hệ thống tướng trong game được chia thành nhiều chủng loại: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ mang tính tương khắc lẫn nhau khá đa dạng.

Đại Quân Sư có gì để “chiêu dụ” game thủ?

Tuy nhiên, điểm đặc biệt trong Đại Quân Sư chính là yếu tố điều khiển trong trận chiến. Game thủ có thể trực tiếp điều khiển đội hình của mình khi đánh trận, không thể nhàn nhã quan sát mà không “động chân động tay” như các game thẻ bài khác. Người chơi hoàn toàn có thể điểu khiển đội quân của mình chiến đấu, tiến lùi hợp lí theo hàng để giảm sát thương cho tướng và ra đòn quyết định để chiến thắng bằng cách nhấn vào vị tướng đứng đằng sau vị tướng đang bị trọng thương.

Đại Quân Sư có gì để “chiêu dụ” game thủ?

Đồ họa “cute”

Đây có thể là một điểm độc đáo khác, khi Đại Quân Sư… “chibi hóa” tất cả những danh tướng quen thuộc như: Lưu Bị, Quan Vân Trường, Lữ Bố,… Có thể bạn thích hoặc không thích, nhưng rõ ràng phong cách đồ họa dễ thương này nhiều khả năng sẽ thu hút kha khá các game thủ trẻ tuổi.

Đại Quân Sư có gì để “chiêu dụ” game thủ?

Đại Quân Sư có gì để “chiêu dụ” game thủ?

Các game thủ có thể tải game Đại Quân Sư cho máy của mình tại các địa chỉ sau:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.