Đại Thoại Tây Du chính thức mở cửa

07/11/2018 14:23 GMT+7

Ngay từ hôm nay (7.11), cộng đồng game thủ đã có thể tham gia hành trình thỉnh kinh trong Đại Thoại Tây Du do VNG phát hành.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Đại Thoại Tây Du là webgame nhập vai chiến đấu được xây dựng dựa trên đề tài Tây Du Ký vốn khá quen thuộc với nhiều thế hệ cộng đồng game thủ Châu Á. Trò chơi kế thừa toàn bộ cốt truyện với 81 kiếp nạn mà thầy trò Đường Tăng phải trải qua để đến được đất Phật. Bước vào trò chơi, game thủ cũng sẽ phải trải qua các kiếp nạn tương tự như vậy, kinh qua 81 kiếp nạn cùng vô vàn lần chuyển sinh, nhân vật sẽ được gia tăng sức mạnh và thức tỉnh nhiều sức mạnh mới.

Đại Thoại Tây Du tích hợp đầy đủ những hệ thống tự động chiến đấu, tìm đường để giúp làm nhiệm vụ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Tuy nhiên, với các quá trình chinh phục phụ bản vẫn cần game thủ tự tay điều khiển để có được những thành quả tốt nhất. Đại Thoại Tây Du được thiết kế trên nền tảng đồ họa 3D sắc nét, có thể xoay màn hình cùng với zoom xa gần thể hiện đậm chất không gian ba chiều phù hợp với thể loại ngoại truyện.

Bên cạnh đó, Đại Thoại Tây Du còn sở hữu những đấu trường khốc liệt cho game thủ thỏa sức PK cực đã với các bộ kỹ năng hóa thần, hóa hình đa dạng, thể hiện được rõ nét đặc trưng chiến đấu của từng lớp nhân vật. Ngoài ra trò chơi còn có những hệ thống tăng trưởng nhân vật quen thuộc khác như tọa kỵ, chuyển sinh, luyện trang bị, thần binh, cánh, pháp bảo và thần kĩ,... cực kỳ hấp dẫn.

Đại Thoại Tây Du đã chính thức mở cửa đón game thủ trải nghiệm từ hôm nay (7.11), đi kèm theo đó là nhiều sự kiện hấp dẫn. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.