Đắm mình cùng "biển" nhạc trong TFF: Curtain call

01/07/2014 10:36 GMT+7

Với 221 bản nhạc tập hợp từ các phần trước như Final fantasy tactics, Final fantasy VII: Advent children v.v. Theatrhythm final fantasy: Curtain call hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Square Enix đã chính thức cho đặt trước Theatrhythm final fantasy: Curtain call - phiên bản kế tiếp của tựa game Theatrhythm final fantasy ra mắt hồi năm 2012. Với lối chơi độc đáo pha trộn giữa hai thể loại nhập vai và âm nhạc, Theatrhythm final fantasy đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi. Bất kỳ ai yêu mến loạt game Final fantasy nổi tiếng đều không thể bỏ qua trò chơi này.

Theatrhythm final fantasy: Curtain call hẹn ngày ra mắt

Phiên bản dành cho người sưu tập.

Theatrhythm final fantasy: Curtain call sẽ bao gồm 221 bài hát xuyên suốt dòng Final fantasy từ trước đến nay như: Final fantasy XIV: A realm reborn, Final fantasy tactics, Final fantasy VII: Advent children v.v. cùng hơn 60 nhân vật cho người chơi lựa chọn. Bên cạnh đó, chế độ mới mang tên Versus Mode sẽ mang đến các trận thư hùng hoành tráng giữa những người chơi với nhau thông qua hệ thống Nintendo Network.

Đây cũng sẽ là phiên bản cuối cùng của loạt game này theo như nhà sản xuất Ichiro Hazama cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra giới hạn cho Final fantasy và đây sẽ là tựa game Theatrhythm final fantasy cuối cùng”. Những ai đặt trước game sẽ được sở hữu một đĩa CD chứa năm bản nhạc remix chọn lọc. Game dự kiến sẽ “lên kệ” vào ngày 16.9 năm nay trên hệ máy Nintendo 3DS.

Theatrhythm final fantasy: Curtain call hẹn ngày ra mắt

Đĩa CD cho khách hàng đặt trước game. 

Trailer game Theatrhythm final fantasy: Curtain call.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.