Đắm mình cùng "tuyệt phẩm RPG" Dragon age: Inquisition

20/07/2014 15:00 GMT+7

Chỉ còn 3 tháng nữa thôi Dragon age: Inquisition sẽ chính thức phát hành, không khí dường như nóng hẳn hơn trước sự nôn nao của người hâm mộ.

Và cũng trong không khí háo hức chờ đợi này, Thanh Niên Game xin gửi đến quí vị độc giả một số thông tin cũng như đoạn gameplay của Dragon age: Inquisition – Một trong những tựa game nhập vai lớn nhất năm nay.

Một đoạn gameplay của Dragon age: Inquisition

Qua đoạn trailer trên, thực sự không ngoa khi nói rằng Dragon age: Inquisition sẽ trở thành một trong những game nhập vai hay nhất năm nay. Khung cảnh tuyệt vời với bầu trời cao rộng và góc trời giông bão phương xa, rồi những cánh rừng bạt ngàn nơi bạn có thể săn bắt thú và xa xa là những dãy núi hùng vĩ nơi chứa đựng những bí mật chưa được khám phá cho chúng ta cảm giác như "sống" trong đó vậy. Bioware cho biết thêm: “bất cứ địa điểm nào bạn có thể nhìn thấy trong game, thì có nghĩa là bạn có thể đi đến đó".

Dragon age: Inquisition - tuyệt phẩm PRG

Nhiều vùng đất bí ẩn và hoang sơ

Bên cạnh đó còn có các nhiệm vụ phụ rải rác khắp nơi trong game, và các nhiệm vụ này đều có cốt truyện riêng và đặc điểm riêng của chúng. Về điểm này, có thể thấy Dragon age: Inquisition đã học hỏi rất nhiều từ The elder scroll V: Skyrim. Nhưng kể cả như thế, không có nghĩa Dragon age: Inquisition không có được nét riêng của chính mình. Phong cách chiến đấu và hệ thống kỹ năng, phép thuật của game vẫn giữ được cái “chất” của thương hiệu này. Đặc biệt là việc điều khiển nhiều nhân vật cùng lúc và đưa ra chiến thuật hợp lí để hạ gục những kẻ thù mạnh kết hợp với hiệu ứng cực kỳ chi tiết và đẹp mắt, những điều đó sẽ khiến cho bạn bận bịu liên tục và sẽ đắm chìm vào trong các trận chiến lúc nào không hay.

Dragon age: Inquisition - tuyệt phẩm PRG Dragon age: Inquisition - tuyệt phẩm PRG

Thế giới rộng lớn và sống động

Và điểm cuốn hút nhất của những trận chiến chính là những màn đấu rồng cực kỳ khó khăn và cũng rất mãn nhãn. Một con rồng đồ sộ với ngọn lửa nóng như thiêu đốt, tiếng gầm choáng váng đầu óc kẻ thù và lớp vảy khiến cho mọi vũ khí của chúng ta gần như vô hiệu. Và lúc này, yếu tố phối hợp và chiến thuật lên ngôi.

Dragon age: Inquisition - tuyệt phẩm PRG

Rồng - Sinh vật cực kỳ đáng sợ và nguy hiểm

Chỉ cần con rồng đập cánh thôi thì các phép thuật lẫn những mũi tên hướng vào nó đều bị dội ngược. Vậy thì chiến binh dũng mãnh phải ngăn nó đập cánh và thu hút sự chú ý của nó để pháp sư của chúng ta có thể tập trung tung phép và thực hiện được phép thuật quyền năng nhất – làm chậm thời gian. Khi đó, đối thủ sẽ bị làm chậm và lộ ra điểm yếu. Đây là thời điểm cung thủ tỏa sáng với những phát bắn vào điểm chí mạng của con rồng và gây sát thương cực cao. Quá đau đớn bởi những vết thương, con rồng vùng vẫy bay đi và tất cả những gì chúng ta còn nghe được là tiếng gầm đầy đau đớn của nó. Những anh hùng đã chiến thắng.

Dragon age: Inquisition - tuyệt phẩm PRG

Với những điểm nổi bật trên, Dragon age: inquisition thực sự xứng đáng với vị trí  trong hàng ngũ những game nhập vai đỉnh cao. Tựa game sẽ đem đến cho tất cả những ai yêu mến thể loại nhập vai nói chung và loạt game Dragon age nói riêng những trải nghiệm sâu sắc, tuyệt vời. Game sẽ được phát hành vào ngày 7.10.2014 trên các hệ máy PC, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 và Xbox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.