Dàn diễn viên mong ước cho phim The last of us

14/03/2014 15:16 GMT+7

Chắc chắn đang có hàng triệu fan hâm mộ ngóng chờ The last of us bước lên màn bạc. Và trong thời gian rảnh rỗi chờ phim, các fan đã thay mặt đạo diễn lập hẳn một danh sách phân vai lý tưởng cho bộ phim này.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ Sony Pictures sẽ chọn mặt gởi vàng thế nào cho các vai diễn trong phim The last of us, nhưng ai cũng có quyền mơ mộng và vì thế hãy thử đưa ra một danh sách của riêng mình. Các phim chuyển thể từ game trước đây thường trở thành "thảm họa" phần lớn đến từ việc những nhà làm phim không hiểu và không thể chuyển tải hết những cái chất của game. Hãy hy vọng nhà sản xuất The last of us sắp tới sẽ tránh được vết xe đổ đó và đưa bộ phim trở thành một "siêu phẩm" bởi cả phim và game đều xuất phát từ 2 công ty con của tập đoàn Sony. Và nếu có thể, là lắng nghe nguyện vọng casting (chọn diễn viên) từ các game thủ.

Josh Brolin vai Joel

Joel là một gã đàn ông phong trần sẵn sàng làm những chuyện xấu xa để sống sót. Anh cũng đã nhìn thấy những điều sẽ ám ảnh mình cả đời trong thế giới khắc nghiệt của The last of us, và có vẻ như không ai phù hợp với vai Joel hơn là Josh Brolin. Nếu có thể diễn xuất như đã từng thủ vai Tom Chaney trong True grit (bộ phim được đề cử 10 giải Oscar năm 2010), Josh ắt hẳn sẽ đem Joel lên màn ảnh rộng một cách hết sức thành công.

Madison Lintz vai Sarah

Madison Lintz không có nhiều đất diễn trong The walking dead, nhưng chúng ta đều yêu thích vai diễn của cô bé trong bộ phim đó. Có vẻ như nhân vật Sophia của Lintz có nhiều điểm chung với Sarah - con gái của Joel: cả hai đều không xuất hiện lâu dài nhưng bạn luôn nhớ về họ mỗi khi đắm mình trong thế giới của cả The walking dead lẫn The last of us.

Ariel Winter vai Ellie

Đây có lẽ là vai khó chọn nhất trong cả bộ phim. Ellie là một cô bé mạnh mẽ, khá… độc miệng nhưng vẫn rất đáng yêu. Đây sẽ là một vai cực khó, và bất kỳ ai vào vai Ellie sẽ phải thể hiện được cả hai mặt trái ngược nhau. Ariel Winter có vẻ là một lựa chọn lạ sau vai hài thành công trong Modern family. Ngôi sao trẻ sinh năm 1998 này đã cho thấy khả năng diễn xuất khá toàn diện trong One missed call hay những tập phim của serie truyền hình ER gần đây.

Julianne Moore vai Tess

Lối sống đường phố và phong cách “cá lớn nuốt cá bé” của Tess ắt hẳn sẽ rất thích hợp cho Julianne Moore, người đã đóng rất nhiều vai khó trong sự nghiệp. Từng được đề cử 4 giải Oscar, bà cho thấy mình có thể đóng tốt mọi vai diễn được giao. Ngoài ra, Moore còn nổi tiếng với việc đọc tất cả mọi kịch bản mình nhận được dù có nhận lời tham gia hay không, và một kịch bản như The last of us sẽ rất khó bị từ chối.

Jeremy Renner vai Robert

Robert là tên buôn vũ khí hèn nhát đã bán lại vũ khí của Joel và Ellie cho băng Fireflies và muốn giết cả hai khi họ đòi lại vũ khí của mình. Hắn là một kẻ xảo quyệt cho đến tận phút cuối cùng, và Jeremy Renner hẳn sẽ khá phù hợp. Mặc dù thường xuyên vào vai chính diện, như Hansel trong Thợ săn phù thủy Hansel & Gretel hay Jason Bourne trong The Bourne legacy, nhưng vai diễn Hawkeye "mất trí" trong The Avengers cũng cho thấy Renner rất có khiếu trong những vai độc đoán và xảo quyệt.

Viggo Mortensen vai Bill

Bill có thể là nhân vật được nhiều người yêu thích trong game ngoài Joel và Ellie, sở hữu cả một thị trấn được vây quanh bằng bẫy rập để cản những con zombie bên ngoài. Lần đầu tiên gặp Bill, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến The road - bộ phim  về hành trình sống sót của 2 cha con thời hậu thảm họa mà Viggo Mortensen đóng vai chính. Aragorn - thủ lĩnh Hội nhẫn, đức vua của xứ Gondor trong Chúa tể những chiếc nhẫn - chính xác là những gì chúng ta cần cho nhân vật Bill của The last of us.

Denzel Washington vai Henry

Henry và Sam là anh em trong game, nhưng với phiên bản điện ảnh, có thể mối quan hệ cha con sẽ thích hợp hơn. Henry đã cố gắng bảo vệ Sam giữa sự điên cuồng trong thế giới của The last of us hệt như một người cha, nhưng dù vai trò gì đi nữa, Denzel Washington vẫn là một diễn viên rất thích hợp. Và sau The book of Eli, ông đang có rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất một phim hậu thảm họa.

Jaden Smith vai Sam

Để bộ phim được thành công, chúng ta cần phải khắc họa mối quan hệ giữa Henry và Sam thật rõ nét. Vì thế, một diễn viên trẻ có kinh nghiệm diễn những vai tương tự như Jaden Smith, người đã từng diễn hai lần với bố mình là Will Smith chắc chắn là lựa chọn số một. Tuy nhiên, lần này có thể Jaden sẽ không diễn chung với bố mình và vì thế anh sẽ phải đối mặt với thử thách nếu được chọn vào vai Sam. Đó có thể là cơ hội để Jaden gỡ lại thể diện sau "thảm họa" After earth đóng cùng cha mình.

Daniel Day-Lewis vai David

Daniel Day-Lewis có thể đóng bất kỳ vai nam chính nào trong bộ phim này với khả năng tái hiện nhân vật một cách thành công ở mọi phương diện. Hẳn ai cũng muốn thấy Daniel thể hiện vai David, một tên điên cuồng ăn thịt người kinh tởm như thế nào. Tuy nhiên, ắt hẳn không ai muốn Daniel thực sự luyện tập… ăn thịt người để vào vai này, bởi ông vốn nổi tiếng là người tìm hiểu rất kỹ và rất nhập tâm với những vai diễn được giao.

James Franco vai James

James là trợ thủ đắc lực của David và nghe theo mọi yêu cầu của hắn, tàn nhẫn hệt như "đại ca" của mình, lại cực kỳ căm ghét Joel và Ellie. Người đóng vai James nhất quyết phải có khả năng làm nền để tôn nhân vật David nổi bật lên. James Franco có thể là lựa chọn thích hợp với những vai đã từng đóng như Oz (Oz the Great and Powerful) hay Harry Osborn (Spider man 3).

Michael Fassbender vai Tommy

Tommy là em trai của Joel và hoàn toàn khác biệt với ông anh của mình. Anh tỏ ra khôn ngoan, tính toán và sẵn sàng nghĩ cho người khác. Vì thế, Tommy phải hoàn toàn đối lập với Joel – một vai thích hợp cho Michael Fassbender, và sẽ rất tuyệt vời nếu như Josh Brolin được chọn vào vai Joel để giúp bộ đôi này tiếp tục hợp diễn trong The last of us.

Carey Mulligan vai Maria

Trong game, Joel từng thú nhận rằng Maria khiến anh sợ hãi vì cá tính mạnh mẽ, quyết đoán - người vợ hoàn hảo cho cậu em trai Tommy. Carey Mulligan có vẻ thích hợp với vai diễn này bởi khả năng diễn xuất rất tốt của mình.

Rosario Dawson vai Marlene

Khó có thể tìm được người thích hợp đóng vai Marlene hơn Rosario Dawson. Marlene là một phụ nữ Mỹ gốc Phi mạnh mẽ, nhưng cũng phải đấu tranh nội tâm để đưa ra những quyết định khó khăn của mình. Rosario Dawson (nổi lên nhờ các vai trong Sin city, Grindhouse) ắt sẽ tái hiện được Marlene mà chúng ta đều quen thuộc trên màn ảnh rộng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.