Dàn phù rể mặc váy trong đám cưới của 'Thần bài' Misaya

08/10/2018 07:41 GMT+7

“Thần bài” Misaya đã chính thức kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Lanyi Yin.

Lễ cưới của cặp đôi được diễn ra vào ngày 5/10 vừa qua, tại Thượng Hải.  Misaya - cựu tuyển thủ 
đường giữa của đội tuyển World Elite (WE), một trong những huyền thoại của tựa game Liên Minh.
Anh được xem là công thần đầu tiên của WE, cùng với đồng đội Misaya đã liên tiếp mang về nhiều thành tích thi đấu vang dội cho đội tuyển WE,  trong đó đáng chú ý nhất là đánh bại đội tuyển FNC và trở thành nhà vô địch giải đấu IGN Pro League 5. Tuy nhiên, sau một mùa giải đáng thất vọng trong năm 2013, Misaya giải nghệ và sau đó rất thành công với công việc streamer. 
Còn Lanyi Yin từng là một nữ streamer khả ái trong các giải đấu thể thao điện tử tại xứ Gấu Trúc. Hiện cô đã chuyển sang làm diễn viên. 
Misaya và Lanyi Yin được nhận xét là cặp đôi vàng của làng game Trung Quốc. Cũng chính vì vậy mà lễ cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng và thú vị. Tại buổi lễ, dàn phù rể đã diện bộ váy hồng đen với tai thỏ màu hồng cực kỳ đáng yêu khiến quan khách tham dự vô cùng thích thú. Bởi trước lễ cưới, anh đã thách đấu với đồng đội của mình nếu như anh lên hạng thách đấu đầu tiên thì các phù rể phải mặc váy trong đám cưới của anh. Cuối cùng, Misaya đã thắng cược và dàn phù rể phải mặc váy hồng nhảy tại lễ cưới.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh cưới dễ thương của cặp đôi game thủ nổi tiếng, xinh đẹp:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.