Dàn siêu sao LMHT Đông Nam Á đổ bộ Hà Nội

09/04/2015 17:49 GMT+7

Ngày hôm qua (8.4), bốn đội tuyển tham dự giải Vô địch LMHT ĐNÁ Mùa xuân 2015 và những cao thủ Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015 đã đến Hà Nội an toàn.

Buổi sáng, Bangkok Titans bao gồm Warl0ck, 007x, G4, Lloyd, Valen là đội đầu tiên đặt chân đến Hà Nội. Mặc dù có đôi chút bất ngờ với thời tiết se se lạnh tại đây nhưng tất cả thành viên BKT đều rất vui vẻ và hào hứng với cuộc chiến sắp tới.

BKT

Vào buổi chiều, Insidious Gaming Legend là đội thứ hai cập bến. Mặc dù mất khá nhiều thời gian hoàn thành thủ tục nhập cảnh nhưng khuôn mặt của những chàng trai đến từ Singapore luôn tươi cười. Các thành viên của IGL sau khi chụp vài bức ảnh với fan đã nhanh chóng về khách sạn nghỉ ngơi. Cũng như BKT, IGL rất tự tin trong chuyến hành quân lần này.

IGL

Zotac 269, Saigon Fantastic Five và bốn tuyển thủ tham dự giải Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015 là những cái tên cuối cùng đổ bộ xuống Hà Nội. Dù đây là lần đầu tiên tham dự GPL nhưng Zotac 269 cho thấy rất nhiều tiềm năng. Với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ khán giả nhà, liệu hai đại diện Việt Nam có thể đăng quang ngôi vô địch?

269

SF5

Nixwater

QTV

Archie - Junie

Giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày thứ bảy (11.4) và chủ nhật (12.4) tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Các bạn nhớ đến theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.