Đang giải quyết thuế, Flappy Bird bất ngờ xuất hiện trên... thuốc lá điện tử

Hạ San
Hạ San
14/04/2016 17:15 GMT+7

Giữa lúc Flappy Bird và tác giả Nguyễn Hà Đông vừa nhận được đề nghị thực hiện nghĩa vụ đóng thuế ít ngày trước, thì một kênh youtube bất ngờ đăng tải đoạn clip Flappy Bird được chơi trên nền tảng... thuốc lá điện tử.

[mecloud]SfIp0Ik9av[/mecloud]

Clip Flappy Bird xuất hiện trên... thuốc lá điện tử

Flappy Bird là một trong những câu chuyện chấn động nhất ngành CNTT thế giới vào năm 2014, sức ảnh hưởng và sự lan tỏa của trò chơi "một bước lên chín tầng mây" này vẫn còn rất mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Tác giả trò chơi - Nguyễn Hà Đông - cũng là cái tên chưa bao giờ nguội trong cộng động phát triển, lập trình game thế giới.

Ít ngày trước, rất nhiều thông tin được đăng tải xoay quanh việc Tổng Cục Thuế truy xét các hoạt động tài chính của Flappy Bird, và đưa ra yêu cầu Nguyễn Hà Đông phải tiếp tục thực hiện nghĩa vụ nộp thuế GTGT, TNCN cho trò chơi của mình. Thu nhập của Nguyễn Hà Đông được nhận định là đến từ hoạt động kinh doanh quảng cáo, với hai đối tác cung cấp dịch vụ là Google và Apple.

flappy bird

Tuy nhiên, giữa lúc câu chuyện về thuế vẫn đang trong quá trình giải quyết, thu hút nhiều sự chú ý của dư luận, thì một sự kiện không kém phần thú vị khác bất ngờ xuất hiện: Flappy Bird "chuyển nhà" sang nền tảng... thuốc lá điện tử.

Nếu so sánh với những mảnh đất từng chứng kiến sự xuất hiện của Flappy Bird như iOS, Android, Windows, Mac... thì đây quả là nền tảng độc nhất vô nhị, điên rồ nhất từ trước đến nay. Cụ thể, chủ nhân của công trình quái đản này được cho là người dùng youtube sở hữu tài khoản Balázs Bank, anh chàng này thậm chí còn đăng tải cách thức cài đặt cụ thể trên trang mạng xã hội reddit.

flappy bird

Hiện tại, đã có một số game thủ áp dụng thành công dựa trên cách cài đặt được cung cấp. Được biết, thuốc lá điện tử Balázs Bank sử dụng thuộc thương hiệu eVic-VTC Mini. Gần đây, anh chàng này cũng đã công bố dự án game thứ 2: Snake (trò Rắn Săn Mồi rất phổ biến tại Việt Nam). Một số cư dân dân mạng còn hài hước bình luận: "Quá giỏi, anh ấy đã kết hợp cả hai thứ gây nghiện làm một. Biết đâu sắp tới sẽ đến lượt Angry Birds?".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.