Đặng "Viruss" Tiến Hoàng đạt 70 điểm xếp hạng 'gây sốt' cộng đồng Overwatch

05/07/2016 10:08 GMT+7

Chàng streamer bén duyên với thể thao điện tử lọt vào top 500 game thủ Overwatch có kĩ năng cao nhất thế giới.

Cách đây vài ngày, streamer Viruss (Đặng Tiến Hoàng) đã gây bất ngờ cho cộng đồng Overwatch Việt Nam khi cán mốc 70 điểm xếp hạng kĩ năng (skill rating). Cần phải nói rằng đây là một con số không hề thấp khi game thủ đứng đầu bảng xếp hạng Overwatch trên toàn thế giới mới đạt 83 điểm.

Tin Viruss đạt 70 điểm xếp hạng gây sốt cộng đồng Overwatch

Viruss vừa cán mốc 70 điểm xếp hạng kĩ năng trong Overwatch.

Sau khi chụp ảnh chia sẻ vào group Overwatch VN, Viruss đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng. Thậm chí, ảnh chụp thời điểm cán mốc 70 điểm xếp hạng của Viruss còn có số lượt thích cao hơn cả bài thông báo của admin group Overwatch VN.

Tin Viruss đạt 70 điểm xếp hạng gây sốt cộng đồng Overwatch

Bài chia sẻ của Viruss (trái) có số lượt thích cao hơn cả bài gim của admin (phải).

Viruss hiện đang là một streamer rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Trước khi chuyển sang làm streamer, Viruss từng là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp và thi đấu cho đội tuyển Hanoi Dragons.

Tin Viruss đạt 70 điểm xếp hạng gây sốt cộng đồng Overwatch

Viruss hiện đang là một trong những streamer nổi tiếng tại Việt Nam.

Điểm xếp hạng (skill rating) là điểm số dùng để đánh giá kĩ năng của người chơi Overwatch trong chế độ xếp hạng (competitive play) của Overwatch mới được trình làng cách đây ít lâu. Điểm xếp hạng trong Overwatch có giá trị từ 1 đến 100, điểm xếp hạng càng cao thì kĩ năng của người chơi càng tốt.

Điểm xếp hạng kĩ năng của người chơi sẽ được hiển thị trước khi bắt đầu mỗi trận đấu. Điểm xếp hạng kĩ năng của bạn sẽ tăng hoặc giảm tùy theo kết quả các trận đấu xếp hạng và một số yếu tố khác như thành tích cá nhân và kĩ năng của các người chơi khác trong trận đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.