Dành cho "pháo thủ" Teen teen: Thử vận may, ăn Hủ tiếu

11/03/2014 09:26 GMT+7

Như đã hứa với bạn đọc, kỳ này Thanh Niên Game sẽ tiếp tục phát 100 giftcode Hủ Tiếu cùng 300 giftcode Nước mía cho các "pháo thủ" Teen teen.

Như đã hứa với bạn đọc, vào sáng nay, Thanh Niên Game sẽ kết hợp cùng NPH VTC Online tặng thêm giftcode Hủ tiếu và Nước mía nhân dịp tựa game Teen teen mở server mới Only U. Đợt phát giftcode đầu tiên trong ngày 8.3, mặc dù gặp một số lỗi kỹ thuật dẫn đến nhầm lẫn Nước mía thành Hủ tiếu, nhưng cũng đã chứng tỏ độ hot của game này khi 100 giftcode đã được phân phát hết chỉ trong vòng chưa đến 1 tiếng đồng hồ.

Chính vì vậy, trong đợt phát giftcode sáng nay, Thanh Niên Game sẽ tạo cơ hội công bằng cho nhiều người chơi, tránh việc "đến trước xí phần ngon", bằng cách phát cùng lúc cả hai giftcode Hủ tiếu và Nước mía với tổng cộng 400 mã. Trong đó bao gồm 100 mã giftcode Hủ tiếu và 300 giftcode Nước mía.

400 giftcode này sẽ được trộn lẫn ngẫu nhiên và tiến hành tặng cho các "pháo thủ" Teen teen theo thứ tự đăng ký. Người may mắn nhiều sẽ nhận được Hủ tiếu, may mắn vừa sẽ nhận được Nước mía, còn ít may mắn và chậm chân hơn sẽ nhận được lời cảm ơn chân thành từ Thanh Niên Game.

Chúc các game thủ Teen teen "no nê phủ phê" với đợt tặng giftcode lần này, vui lòng làm theo hướng dẫn nhận giftcode bên dưới. Các giftcode sẽ được mở công khai lúc 10 giờ sáng ngày hôm nay 11.3.

Để nhận code, các bạn hãy:

1. Like (Thích) Fanpage bằng cách bấm vào nút dưới đây

2. Bấm vào nút Recommend (Giới thiệu) và nút Share (Chia sẻ) dưới đây để chia sẻ code với bạn bè của bạn

3. Bấm vào hộp quà bên dưới để điền thông tin nhận code.

4. Code sẽ được phát vào lúc 16 giờ ngày 11.3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.