Đánh giá - 34 Chiến Ký: Thế giới Ba Tư đầy hấp dẫn

30/11/2016 15:00 GMT+7

34 Chiến Ký đã chính thức ra mắt vào hôm qua (29.11). Trò chơi là một sản phẩm tương đối chất lượng trong dịp cuối năm 2016 này...

Game mobile 34 Chiến Ký đã chính thức "trình làng" vào ngày hôm qua (29.11) trên cả 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Trò chơi sở hữu bộ cài tương đối nhẹ (khoảng 60MB) so với phần lớn game di động ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, 34 Chiến Ký cũng tạo được khá nhiều ấn tượng nhờ đồ họa dễ thương, đẹp mắt cùng lối chiến đấu khá hấp dẫn...

[mecloud]jajipJti4H[/mecloud]

  • Nhà phát hành: XCT
  • Ngày ra mắt: 29.11
  • Thể loại: ARPG
  • Link tải:

Thế giới của Ba Tư và Đèn Thần

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, 34 Chiến Ký là một game mobile có bối cảnh và cốt truyện được xây dựng dựa trên nhiều tình tiết từ các câu chuyện từ Ba Tư, đặc biệt là "Nghìn lẻ một đêm", do đó, đây cũng là một trong số những game di động có bối cảnh khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt.

Bước vào thế giới 34 Chiến Ký, người chơi sẽ được trôi theo dòng truyện từ "tuổi thơ dữ dội", khi Baghdad chìm trong khói lửa mù trời, các thế lực hắc ám đua nhau trỗi dậy hòng chiếm lấy thế giới. Game thủ sẽ có cơ hội gặp lại nàng công chúa (luôn bị bắt cóc) quen thuộc cùng chàng Aladin "nghèo" nhưng có phần khá may mắn khi vớ được cây Đèn Thần, cũng như hàng loạt nhân vật quen thuộc khác.

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Bối cảnh, địa điểm, thành quách và các nhân vật trong trò chơi được xây dựng đúng như thời đại hoàng kim nhưng nhiều biến động của Ba Tư. Các thiết kế cảnh vật, nhà ở,... trong game cũng đều tuân thủ được các yếu tố tạo hình mang tính "thương hiệu".

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Điều cuốn hút nhất game thủ khi tham gia vào thế giới 34 Chiến Ký có lẽ chính là phần nhạc nền trong game khá đặc sắc. Mặc dù vậy, có vẻ như các bản nhạc nền trong game mobile này khá ít, và đôi khi một vài phụ bản lại sử dụng chung một bản nhạc nền gây ra đôi chút cảm giác chán nản cho người chơi.

Lối chơi đầy cuốn hút

Người chơi có thể lựa chọn hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật Kiếm Sĩ - Quyền Sư - Pháp Sư để bắt đầu cuộc hành trình tại Ba Tư của mình... Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu khả năng chiến đấu đặc trưng. Trong đó, Kiếm sĩ và Quyền sư là những class có thế mạnh về lối đánh cận chiến với tốc độ xuất chiêu cực nhanh, Pháp Sư lại thiên về kỹ năng tầm xa. Đặc biệt, các Pháp Sư trong 34 Chiến Ký có thể được coi như một phiên bản "lolita" của những Pharaoh cổ đại, nhìn khá bắt mắt với ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương.

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Lối chơi trong 34 Chiến Ký thể hiện phong cách chiến đấu đậm chất hành động và đề cao tốc độ. Người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ từ thấp đến cao để có thể thăng cấp, phần lớn các nhiệm vụ này đều gợi lại một câu chuyện quen thuộc trong Nghìn lẻ một đêm. Xen lẫn với đó là những màn vượt phụ bản, đấu boss hoặc "hỏi thăm sức khỏe" các NPC tại các thành trấn xinh đẹp.

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Điểm hấp dẫn nhất trong lối chơi của 34 Chiến Ký có lẽ chính là những màn chiến đấu "tay đôi" trong phụ bản. Những pha chiến đầu đầy màu sắc và khá kịch tính này mang đến cho cộng đồng game thủ cảm giác như mình chính là "người hùng" trong một câu chuyện cổ, khi gan dạ đối đầu với những thế lực tà thần hắc ám để cứu nàng công chúa.

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới phong cách tự động điều chỉnh góc nhìn trong game của 34 Chiến Ký khiến cho những pha hành động hoặc di chuyển trở nên "mãn nhãn" hơn khá nhiều. Điều này cũng giúp cho những bản đồ, thành trấn trong game có chiều sâu không gian hơn so với những game mobile 2.5D cùng thể loại khác.

Ngoài ra, 34 Chiến Ký hứa hẹn mang đến cho người chơi hàng loạt các tính năng hấp dẫn như Bang hội chiến, Cường hóa trang bị, nâng cấp Cánh, hệ thống Thiên thần và Cung hoàng đạo,...

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Nhìn chung, 34 Chiến Ký có thể coi là một điểm sáng trong làng game Việt giai đoạn cuối năm 2016, đặc biệt là trong mảng game di động vốn đã quá lệ thuộc vào các đề tài kiếm hiệp Kim Dung/Cổ Long hoặc Tam Quốc/Phong Thần. Thanh Niên Game đánh giá đây là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm trong những ngày cuối tháng 11 - đầu tháng 12 này.

Một vài hình ảnh Thanh Niên Game ghi lại trong quá trình trải nghiệm:

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Đánh giá - 34 Chiến Ký

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.