Đánh giá - 3Q Truyền Kỳ: Dấu ấn mờ nhạt

27/11/2015 09:00 GMT+7

3Q Truyền Kỳ chỉ dừng lại ở mức mang giá trị giải trí nhẹ cho người chơi, game vẫn chưa đủ độ “nóng” để làm hài lòng các game thủ di động khó tính.

Ngày 25.11, tựa game mobile 3Q Truyền Kỳ đã có một ngày ra mắt thuận lới với nhiều lượt truy cập, phản hồi khá tích cực từ cộng đồng game thủ. Theo như ghi nhận của người chơi 3Q Truyền Kỳ chưa gặp phải tình trạng lag hay mất kết nối.

[mecloud]S2S8X21Sfe[/mecloud]

 

  • Thể loại: Thẻ bài, chiến thuật
  • Phát hành: VTC Mobile
  • Dung lượng: 104 MB
  • Tương Thích: Android, iOS
  • Link tải:

 

 

 

Sự rập khuôn trong phần khởi đầu

3Q Truyền Kỳ được phát hành bởi VTC Mobile, game thuộc thể loại thẻ bài chiến thuật kết hợp yếu tố nhập vai, một trong những phong cách quen thuộc của các game mobile (gMO) trong thị trường Việt Nam hiện nay. 3Q Truyền Kỳ có cốt truyện xoay quanh giấc mơ của một game thủ, bị lôi kéo vào thế giới Chiến Quốc từ đó cố truyện cũng dần được tuyến tính theo.

Game vẫn đi theo cách mở đầu game rập khuôn, người chơi luôn được khởi đầu bằng một đội quân hùng mạnh, bá đạo, kèm theo đó là các kỹ năng mãn nhãn đẹp mắt. Tuy nhiên cốt truyện chỉ tạm được ở phần nội dung, còn cách diễn đạt lại khá nhàm chán, chưa thể hiện rõ các đoạn hội thoại của nhân vật, đa số đều không được lồng tiếng. Hầu hết là những đoạn văn dài, từ đó làm cho câu chuyện thiếu tính sinh động.

Cốt truyện được thể hiện còn mờ nhạt

Về phần hình ảnh, 3Q Truyền Kỳ thể hiện rất tốt, tất cả các chi tiết từ hiệu ứng, cảnh nền cho đến nhân vật được đầu tư kỹ lưỡng. Màu sắc trong game tươi sáng, nghiêng về phong cách hoạt hình "chibi" khá dễ thương. Giao diện hài hòa rõ ràng, dễ thích nghi đối với các tân thủ. Âm thanh khá nhạt và thiếu tính đa dạng, ở một số trường đoạn chưa thể hiện được yếu tố kịch tính trong trận đấu.

Hình ảnh đặc sắc

Sự đơn điệu của lối chơi

Như đã nói ở trên 3Q Truyền Kỳ theo lối chơi thẻ bài chiến thuật truyền thồng không có sự đổi mới, bên cạnh đó tính tương tác bị giảm đi khá nhiều, khi mà người chơi gần như không thể nào can thiệp vào ván đấu. Các kỹ năng của từng nhân vật đều được thực hiện auto, không tùy chỉnh được mục tiêu cho từng tướng.

Lối chơi khá đơn điệu

Điều mà bạn có thể làm trong game là sử dụng một vài kỹ năng phụ bổ trợ cho đội của mình như, hồi máu, cứu viện… Cơ chế điều khiển là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm, hơi khó khi người chơi sử dụng tuyệt kỹ để đánh trúng mục tiêu, chỉ cần lệch một khoảng nhỏ thôi, bạn sẽ không gây ra tí sát thương nào lên địch.

Chế độ chơi và hệ thống trong 3Q Truyền Kỳ chỉ đạt ở mức trung bình, vì số lượng quá ít, cộng đồng chưa được đề cao, thiếu tính đa dạng và không có chiều sâu. Điểm nhấn duy nhất chỉ có chế độ chơi theo cốt truyện và đấu trường. Đơn giản vì các nhiệm vụ, từ cơ bản cho đến tinh anh, nhiệm vụ phụ… đã chiếm gần 40% giá trị chơi trong 3Q Truyền Kỳ. Tính năng đấu trường tương đối hấp dẫn, đòi hỏi sự tính toán đội hình cao đến từ người chơi.

Số lượng màn chơi đa dạng

Đấu trường khá hấp dẫn và lối cuốn người chơi

 

Các tính năng quen thuộc

Chất lượng trung bình khá

3Q Truyền Kỳ chỉ dừng lại ở mức mang giá trị giải trí nhẹ cho người chơi, game vẫn chưa đủ độ “nóng” để làm hài lòng các game thủ di động khó tính. Mặc dù vậy chế độ cốt truyện chính và hình ảnh trong game đã phần nào cứu vớt được giá trị cho 3Q Truyền Kỳ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.