Đánh giá - Adventures of Poco Eco: Lost Sounds

04/04/2015 09:00 GMT+7

Vừa mới ra mắt nhưng Poco Eco được bình chọn là 1 trong 25 game đẹp nhất trên iOS, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các game thủ di động.

 

  • Phát triển: Possible Games
  • Phát hành:  Possible Games
  • Hệ điều hành: iOS
  • Thể loại: phiêu lưu, giải đố, âm nhạc
  • Ngày phát hành: 2.3.2015

Là sự kết hợp tuyệt vời với phần đồ hoạ xuất sắc và những giai điệu cực "phiêu" trong album mới của ban nhạc Iamyank, Poco Eco được dự đoán sẽ trở thành game "khủng" tiếp theo, kế nhiệm vị trí số 1 của trò chơi đình đám Monument Valley do UsTwo sản xuất vào năm ngoái.

 

Đây là một trong những chiến dịch được thực hiện nhằm quảng bá cho album nhạc mới nhất của Iamyank, một ban nhạc điện tử đến từ Hungary. Tuy chỉ vừa mới ra mắt nhưng Poco Eco đã nhanh chóng lọt vào danh sách Best New Games của App Store, hơn nữa lại được bình chọn là 1 trong 25 game đẹp nhất trên iOS, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các tín đồ trung thành với thể loại game điện thoại.

Cốt truyện nhẹ nhàng 

Câu chuyện game xoay quanh Poco Eco cùng chú chim LedBug trong hành trình trả lại âm thanh bị mất cho các Totem, những linh hồn cai trị ở các vùng đất khác nhau, sau khi Poco tình cờ tìm được cuốn băng cassette chứa những âm thanh đó.Tuy nhiên, các gamer cần lưu ý, game Poco Eco được tạo ra với mục đích chính là quảng bá cho album The Lost Sound, nên các câu đó trong game cực kỳ dễ và không khó để vượt qua, nhất là khi đã có LedBug dẫn đường.

  

Xuyên suốt vùng đất linh hồn, bạn sẽ dễ dàng bị phần đồ hoạ 3D siêu mướt cùng cách phối màu độc đáo làm cho mê mẩn. Nhưng vì là một studio khá mới, nên Possible Games cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót nho nhỏ.

Bỏ quên các tiểu tiết...

Trong trò chơi, nhà sản xuất đã làm rất tốt với phần tạo hình rất riêng của từng vùng đất. Nhưng do quá chăm chút với phần tạo hình mà studio này đã "bỏ quên" phần camera, khiến cho góc nhìn của người chơi đôi khi bị "liệt", đặc biệt là khi Poco đi lên những vùng đất cao.

Ngoài ra, phần âm nhạc tuyệt vời là thế, nhưng thể loại nhạc điện tử cũng rất kén người nghe, mà các bài lại được phát liên tục xuyên suốt game, và lặp đi lặp lại nhiều lần trong một màn. Đây lại là một điểm trừ khác vì dễ gây nhàm chán cho người chơi, chưa kể đôi khi phần hình và phần nhạc lại không được khớp nhau cho lắm..

Lời kết

Nhìn chung, đây là một game xuất sắc cả phần nhìn lẫn phần nghe, dù rằng còn một vài hạt sạn be bé trong lối chơi và thiết kế game.

Trên trang web chính thức của mình, nhà sản xuất cũng đã hứa hẹn Poco Eco sẽ "đổ bộ" sang nền tảng Android, nhưng cho tới nay thì họ vẫn im hơi lặng tiếng. Có lẽ các game thủ Android vẫn phải chờ đợi thôi. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.