Đánh giá – Bách Chiến Mobile: Không thoát khỏi 'cái bóng' Auto

17/03/2016 08:01 GMT+7

Game thích hợp cho những game thủ bận rộn, nhưng lại khiến những ai muốn phô diễn kỹ năng không có "đất diễn".

Vừa ra mắt sáng nay Bách Chiến Mobile thu hút game thủ ở đồ họa 'nhìn là ghiền', tuy nhiên cách chơi thì thế nào? Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu nhé.

[mecloud]JOp7tltLzy[/mecloud]

  • Nhà phát hành: VTC Mobile
  • Thể loại: Hành động, nhập vai
  • Link tải

Hình - Âm 'khỏi chê'

Bách Chiến Mobile có màn mở đầu rất nhanh, không giới thiệu dài dòng, hay đề cập đến bất kỳ yếu tố nào liên quan đến cốt truyện. Game đi thẳng ngay đến khâu chọn nhân vật, nơi người chơi sẽ lựa chọn một trong 6 lớp nghề nghiệp khác nhau. Tuy nhiên chung quy có thể gom góp thành 3 nhóm riêng biệt là Kiếm, Cung, Trượng. Mỗi loại có những nhân vật như Kiếm Cường, Thiên Sư, Ảo Vũ, Tu La, Tiên Linh, Du Hiệp.

Lớp nhân vật đa dạng.

Điểm nhấn đáng giá nhất trong Bách Chiến Mobile, chính là trải nghiệm hình ảnh của mình. Game được xây dựng hoàn toàn trong môi trường 2,5D, nhưng gần như không thua kém gì với một game 3D… Độ chi tiết trong từng nét vẽ được lột tả qua từng bộ giáp, quang cảnh ảo mộng xung quanh, hiệu ứng chiêu thức kỹ năng mãn nhãn, màu sắc game bắt mắt trong sáng.

Tuy nhiên có khá nhiều những hoạt cảnh vì quá sắc nét, khiến game hay gặp phải tình trạng màn hình đen và phải khởi động lại. Một phần cũng là do đồ họa cao cấp sẽ yêu cầu phần cứng của thiết bị di động cao hơn.

Âm thanh được tái hiện trong thế giới của Bách Chiến Mobile khá tốt. Số lượng nhạc nền đa dạng, ít khi lập lại, thể hiện chân thực các hiệu ứng vật lý. Nhưng những đoạn đối thoại vẫn chưa thật sự đặc sắc và nổi bật, nhân vật mất đi tiếng nói, khiến game trở nên khá đơn điệu.

Điểm trừ ở cơ chế “Auto”

Ngay từ những màn chơi đầu, game thủ sẽ được làm quen với người 'bạn đồng hành' mang tên: AUTO. Hệ thống auto sẽ điều khiển nhân vật của bạn từ cách nhận nhiệm vụ và thực hiện chúng một cách rất chuyên nghiệp, cho đến cách thức thi triển chiêu thức điêu luyện.

Bách Chiến Mobile cho phép người chơi lên cấp độ cực kì nhanh, trong vòng chưa đến 30 phút thì nhân vật của người chơi sẽ tiến thẳng lên cấp độ 40 – 45 một cách dễ dàng.

Cơ chế Auto sẽ cân cả thế giới.

Lên cấp rất dễ dàng

Ngoài đồ họa đẹp mắt, game còn sở hữu kho tính năng khá đa dạng. Phó Bản trong Bách Chiến Mobile giới thiệu nhiều cách chơi khác nhau, giúp người chơi đã nhàm chán. Ví dụ có map cho phép bạn di chuyển khắp bản đồ, có loại người chơi chỉ có thể đứng yên và thi triển kỹ năng hay đơn giản hơn là cứ 1 đường thẳng tiến công triệt hạ từng tướng địch,…

Nhiều phong cách chơi khác nhau trong phó bản.

Level 40 mới bắt đầu chơi

Ban đầu người viết khá bất ngờ với cơ chế lên cấp nhanh của Bách Chiến Mobile, tuy nhiên khi đạt cấp độ 40 người viết mới nhận ra đây chỉ mới là sự bắt đầu.

Chỉ cần đạt đến cấp độ 40, người chơi đã gần như mở khóa gần hết các cơ chế và tính năng trong game. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với số lượng của chúng. Như tính năng Luyện Khí, cho phép bạn cường hóa vật phẩm, tăng các điểm võ hồn, hay nổi bật hơn là hệ thống đồng hành đa dạng như Tọa Kỵ và Tiên Sủng,…

Các Tính năng mới lạ

Bách Chiến Mobile không những đáp ứng đầy đủ tính năng mà còn thêm thắt nhiều cơ chế mới tương tác với người chơi, đi đôi với các nhiệm vụ phó bản và săn boss đồ sộ,…

Nhiều chủng loại boss khác nhau

Kết

Bách Chiến Mobile sở hữu trong mình nhiều điểm cộng tốt, với nền đồ họa 2,5D lạ mắt nhưng rất mãn nhãn và đầy màu sắc. Đi đôi với hệ thống nhiều tính năng đồ sộ, đặc sắc thu hút người chơi. Nhịp độ trận đấu nhanh dễ dàng nắm bắt, nhưng Bách Chiến Mobile lại mắc điểm trừ ở cơ chế auto. Game thích hợp cho những game thủ bận rộn, nhưng lại khiến những ai muốn phô diễn kỹ năng không có "đất diễn".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.