Đánh giá - Batman: Arkham Knight: Kết thúc một tượng đài

14/07/2015 18:00 GMT+7

Batman: Arkham Knight khép lại loạt game hành động đỉnh cao của Rocksteady theo một cách không thể tuyệt vời hơn... dĩ nhiên là ngoại trừ phiên bản PC.

  • Phát triển: Rocksteady Studios
  • Phát hành: Warner Bros. Interactive Entertainment
  • Hệ máy: PC, PS4, Xbox One
  • Thể loại: Hành động - Phiêu lưu
  • Ngày phát hành: 23.6.2015

*Game được chơi và đánh giá trên hệ máy PS4

Sau phiên bản Batman: Arkham Origins không được đánh giá cao, dòng game Batman Arkham đã trở về với nơi khai sinh của mình: Rocksteady Studios và Batman: Arkham Knight được ra mắt với rất nhiều kỳ vọng từ hãng phát triển cũng như người hâm mộ. Liệu game có kết thúc trilogy đỉnh cao của Rocksteady thật ấn tượng đúng như những gì hãng đã hứa hẹn hay không? Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá của Thanh Niên Game qua video dưới đây.

 

*Nhận xét của game thủ:

Game thủ Trần Minh Nhựt 

Đánh giá - Batman: Arkham Knight: Kết thúc một tượng đài

Game thủ Trần Minh Nhựt (Ảnh nhân vật cung cấp)

Theo mình thấy, Batman: Arkham Knight trên console rất hấp dẫn, cốt truyện cuốn hút, đánh đấm đã tay, thành phố rộng lớn, nhiều nhiệm vụ phụ để giết thời gian. Tuy mới mẻ nhưng xuyên suốt game thì Batmobile lại bị lạm dụng quá nhiều, một vài phụ kiện của batman thường không được sử dụng nhiều tạo ra cảm giác được thêm vào cho có. Ngoài những khuyết điểm kể trên thì nhìn chung, Batman: Arkham Knight là một tựa game rất hay, đáng để chơi và thưởng thức.

 

Game thủ Trần Trọng Nhân

Đánh giá - Batman: Arkham Knight: Kết thúc một tượng đài

Game thủ Trần Trọng Nhân (Ảnh nhân vật cung cấp)

Batman: Arkham Knight thật sự là một đoạn kết quá tuyệt dành cho Batman, hành động đã tay, đẹp mắt, nhiều nhiệm vụ nâng cao giá trị chơi lại. Dù Batmobile chưa thật sự lên "đỉnh" nhưng cảm giác cầm lái và nã đạn rất tuyệt vời. Thứ mình mong chờ hiện nay là DLC Batgirl: A Matter of Family ra mắt vào ngày 21.7 tới đây để tiếp tục được tung hoành trong game.

 

Game thủ Phạm Hoàng Minh 

Đánh giá - Batman: Arkham Knight: Kết thúc một tượng đài

Game thủ Phạm Hoàng Minh (Ảnh nhân vật cung cấp)

Batman: Arkham Knight trên PC hơi bị "thọt" nhưng trên console thì rất tuyệt vời. Bản thân đã chơi hết tất cả game về Batman Arkham, mình thấy bản mới này hành động đã nhất, cơ chế Dual Play đẹp mắt, thế giới mở rộng lớn, Batmobile được thiết kế rất ngầu. Đó là chưa kể là các skin nhân vật New 52 và Batman Beyond "hơi bị" đẹp, nhìn chung game rất tuyệt với fan Batman nói chung và dòng Batman Arkham nói riêng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.