Đánh giá - Binh Pháp 3D: Bình cũ rượu mới

25/02/2016 12:00 GMT+7

Tiếp tục là một game di động dựa theo cái bóng Tam Quốc, lần này là của nhà phát hành Funtap.

Binh Pháp 3D được xem là một sản phẩm tiếp theo đi theo, nối bước các người đàn anh đi trước về Tam Quốc. Tuy nhiên game lại chưa thật sự đem lại một nét chấm phá mới, thay vào đó chỉ xuất hiện số ít các thay đổi nhỏ.

[mecloud]fwYYofmRHB[/mecloud]

  • Nhà phát hành: Funtap
  • Thể loại: Thẻ bài, chiến thuật
  • Link tải:

Màn “chào hỏi” quen thuộc

Gần giống như bao tựa game mobile hiện nay, Binh Pháp 3D cho phép các game thủ của mình khả năng quản lý một đội quân hùng mạnh, bá đạo nhất nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu. Nhịp độ bao giờ cũng dồn dập, phần thua... luôn thuộc về phía người chơi.

Game thủ được chứng kiến một màn 'show off' kỹ năng, chiêu thức mãn nhãn...

Như thường lệ bạn sẽ mất hết tất cả và bắt đầu lại từ đầu, bằng việc chọn nhân vật. Ở phần này người chơi có khả năng sử dụng một trong 3 vị tướng “máu mặt” trong thế giới Tam quốc như Quan Vũ, Tôn Sách và Trương Liêu. Mỗi lớp nhân vật đều mang trong mình các chỉ số thống võ, trí khác nhau nhằm nói lên độ hiểu quả và ưu nhược điểm của từng vị tướng.

Người chơi được lựa chọn 1 trong 3 vị trướng quen thuộc trong Tam Quốc.

Nghe nhìn tương đối trọn vẹn

Hình ảnh trong Binh Pháp 3D chỉ nằm ở mức trung bình, khi chưa có điểm nổi bật hay đáng chú ý nào, đem lại cảm nhận tốt cho người chơi. Đồ họa vẫn theo phong cách 2,5D màn hình ngang, tạo hình nhân vật đậm nét chibi ngộ nghĩnh. Màu sắc khá hài hòa, trong sáng và thuận mắt.

Tuy nhiên các chuyển động của các tướng trong game có phần thô và cứng, hiệu ứng kỹ năng tương đối ổn và mượt. Mặc dù vậy đây được xem là một yếu tố giúp game hoạt động trơn tru và ổn định trong các cuộc chơi “dài hơi”.

Hình ảnh tương đối bắt mắt

Âm thanh chưa được việt hóa hoàn toàn, xuất hiện nhiều trường đoạn các nhân vật được lồng tiếng Trung. Bù lại hiệu ứng vật lý, nhạc nền được đáp ứng tốt không tạo cảm giác nhàm chán.

Gameplay thêm thắt đúng cách

Binh Pháp 3D được xem là tựa game đi theo thể loại thẻ bài chiến thuật cách tân, ưu điểm ở đây chính là việc mang lại nhiều tùy chọn và lối đánh hơn. Game chú trọng chính đến yếu tố hack não, khả năng tư duy và suy luận của người chơi, nhằm đưa ra được cách bày binh bố trận hợp lý và hiệu quả nhất.

Bày binh bố trận bài bản

Với lối chơi này, bạn sẽ được quyền nhìn thấy số lượng và vị trí điều binh của địch trước khi bắt đầu vào trận đấu. Điểm then chốt ở đây chính là khâu thiết lập đội hình. Phải biết cách xuyên thủng hàng phòng thủ của địch và nắm vững các yêu tố cơ bản về class để sử dụng đúng các khắc tinh của từng loại, nhằm đem đến thắng lợi dễ dàng nhất.

Binh Pháp 3D khá phức tạp đối với tân thủ, vì vậy sẽ có khá nhiều các mục và tính năng hỗ trợ tối đa hết sức có thể cho người chơi. Những mục xây dựng đội hình và tướng tương tác tốt, thao tác nhanh, giúp bạn có thể dễ dàng nâng cấp, trang bị hay cường hóa,…

Kết

Binh Pháp 3D tuy là tân binh đi sau trong dòng game chiến thuật thẻ bài, nhưng game vẫn chưa nắm được những điểm then chốt cần thay đổi về những trải nghiệm đầu tay. Binh Pháp 3D sở hữu giá trị giải trí khá cao, đặc biệt khi mạnh dạn thêm thắt những yếu tố chiến thuật phức tạp, tạo thử thách cho game thủ di động.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.