Đánh giá - Chiến Thần Huyền Thoại: Cố gắng tạo khác biệt

22/10/2015 10:00 GMT+7

Vào 10h sáng ngày 20.10 gMO Chiến Thần Huyền Thoại bất ngờ ra mắt game thủ Việt. Trò chơi mở màn khá tốt, khi chưa gặp phải những lỗi lầm nghiêm trọng, về lỗi kết nối, hay vấn đề nào khác.

 

  • Thể Loại: Thẻ bài, nhập vai
  • Nhà phát hành: VGG
  • Tương thích: iOS 6.0 trở lên tương thích với iPad, iPod, iPhone và các đời máy Android.
  • Link tải game:  Android, iOS      

Chiến Thần Huyền Thoại có tên góc là Thần Chi Binh Đoàn, được nhà phát hành VGG đem về thị trường Việt. Game có lối chơi thẻ bài, chiến thuật kết hợp yếu tố nhập vai quen thuộc. 

Vương quốc của các vị thần

Mở đầu Chiến Thần Huyền Thoại, game thủ được đắm mình vào trận chiến có 1 không hai; thần chết mình người, đầu chó Anibus của Ai Cập cổ đại đối đầu với chúa tể địa ngục Hy Lạp, Hades. So với hàng đống game mobile thẻ bài hiện nay tràn ngập thị trường Việt ăn theo đề tài Tam Quốc hay Dota, thì Chiến Thần Huyền Thoại đang cố gắng tạo ra nét độc đáo cho riêng mình. Ngoài Hades và Anibus, người chơi sẽ bắt gặp và quy nạp khá nhiều vị thần khác như Thor, Pandora, Van Helsing... cùng với các sinh vật thần thoại phương Tây khác.

Khởi đầu game khá đẹp

Hình ảnh được xây dựng hoàn toàn trong môi trường 3D, Chiến Thần Huyền Thoại chạy khá mượt và trơn tru, hiếm khi gặp phải tình trạng lag xuất hiện trong game. Tuy nhiên phong nền và cảnh vật xung quanh còn quá sơ sài và đơn giản. Điểm nhấn trong phần đồ họa chủ yếu là những trường đoạn sử dụng kỹ năng đầy màu sắc của các vị thần.

Đi theo lối mòn, thiếu đột phá

Chiến Thần Huyền Thoại vẫn trung thành với lối chơi quen thuộc nhất hiện nay, chính là thẻ bài chiến thuật kết hợp nhập vai. Đó cũng là 1 phần lý do khiến game tạo nên cảm giác nhàm chán, khi có quá nhiều trò chơi tương tự nhan nhản trên thị trường. Tính đơn điệu đến từ việc khi tham gia vào trận đấu, người chơi hầu như không có quyền hạn nào can thiệp. Từ đầu cho đến cuối game mọi công việc đều được máy thực hiện, dẫn đến cắt giảm đi phần nào tính chiến thuật và là hạn chế của thể loại game này.

Âm thanh trong Chiến Thần Huyền Thoại không thực sự ấn tượng từ nhạc nền cho đến hiệu ứng đòn đánh, các đoạn hội thoại mờ nhạt không được lồng tiếng. Bù lại game có giao diện khá bắt mắt và chi tiết, giao diện lạ, phá cách. Hệ thống tương tác người chơi hoạt động tốt, kèm theo đó là các hạng mục phó bản và nhiệm vụ phong phú và đa dạng. Những trận đấu boss khá thử thách và hấp dẫn người chơi. 

Giao diện trong game.

Lời kết

Nhìn chung Chiến Thần Huyền Thoại ăn điểm nhờ vào bối cảnh mới lạ, hình ảnh trong game khá chi tiết. Tuy nhiên, game thủ Việt đã quá quen thuộc (nếu không muốn nói là nhàm chán) với thể loại game này. Nếu Chiến Thần Huyền Thoại được phát hành từ đầu năm 2015, thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác.

Một số hình ảnh khác trong Chiến Thần Huyền Thoại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.