Đánh giá - Cut the Rope: Magic: Dễ thương nhưng 'khó nhằn'

25/12/2015 08:00 GMT+7

Tiếp nối thành công của thương hiệu Cut The Rope, mới đây, hãng Zeptolab UK đã ra mắt phần mới nhất của tựa game này với nhiều tính năng và thử thách hơn mang tên: Cut The Rope: Magic.

  • Phát hành: Zeptolab UK
  • Thể loại: Giải đố
  • Tương thích: Các thiết bị sử dụng nền tảng Android 4.0 hoặc iOS 7.0 trở lên
  • Dung lượng: 82.3 MB
  • Giá: Miễn phí
  • Link tải game:

Nối tiếp các phiên bản trước của dòng game Cut the Rope từng làm mưa làm gió, nhà phát triển Zeptolab tiếp tục ra mắt phần mới mang tên Cut the Rope: Magic. Trò chơi ngay lập tức nhận được những nhận xét khá tốt từ giới phê bình và game thủ.

Lối chơi quen thuộc

Chắc hẳn phần lớn người chơi di động ai cũng từng trải nghiệm game Cut the Rope. Trong phần mới Cut the Rope: Magic, cách chơi của nó cũng đơn giản đúng như tên gọi - "cắt cọng dây". Nhiệm vụ của bạn là cắt những chiếc dây thừng và điều khiển một số vật dụng nhằm đưa được viên kẹo tới miệng chú quái vật ngộ nghĩnh Om Nom. Dĩ nhiên, nếu muốn đạt được điểm cao thì bạn cần phải thu thập hết 3 ngôi sao rải rác trong màn chơi.

(Click vào ảnh để phóng to)

Đánh giá - Cut the Rope: Magic : Dễ thương nhưng khó nhằn

Tính thử thách cao hơn

Ở phiên bản này, nhà phát triển đã thêm một số chi tiết để tránh sự nhàm chán, tăng độ hấp dẫn cũng như là độ khó của màn chơi. Đúng với tên gọi "Magic", Zeptolab đã thêm vào chi tiết "biến hình" giúp Om Nom hóa thành một chú gà xinh xắn hay một chú cá đáng yêu v.v.

Đánh giá - Cut the Rope: Magic : Dễ thương nhưng khó nhằn

Ngoài ra, trò chơi cũng có thêm một số chi tiết "phép thuật" khác như Om Nom có thể điều khiển viên kẹo hay "dòng chảy ma thuật". Nếu bạn thấy quá khó và không thể tiếp tục chơi, bạn có thể sử dụng những con đom đóm vàng, khi sử dụng, chúng sẽ chỉ cho bạn cách để vượt qua màn chơi với số điểm tối đa.

Nếu bạn muốn có thêm đom đóm để trợ giúp qua các màn chơi thì hãy tích lũy kim cương. Sau đó, bạn có thể dùng chúng để mua những chú đom đóm trong cửa hàng.Tất nhiên, bạn cũng đừng quá lạm dụng tính năng này để tránh giảm đi hứng thú khi chơi.

Đánh giá - Cut the Rope: Magic : Dễ thương nhưng khó nhằn

Đồ họa dễ thương, bắt mắt

Như các bạn có thể thấy, game sở hữu một nền đồ họa đẹp mắt, màu sắc rực rỡ khiến trò chơi lung linh hết mức. Tuy hình ảnh cũng hao hao như các phần trước nhưng khi trải nghiệm, bạn sẽ thấy game có phần nhỉn hơn. Trò chơi được nhà sản xuất sử dụng nhiều màu sắc đa dạng, sặc sỡ, cùng với những hình ảnh động luôn làm bạn cảm thấy "sướng mắt". Bên cạnh đó, giao diện của game cũng hết sức chi tiết và khá dễ nhìn.

Đánh giá - Cut the Rope: Magic : Dễ thương nhưng khó nhằn

Giao diện chọn màn chơi


Giao diện tải màn chơi

Đánh giá - Cut the Rope: Magic : Dễ thương nhưng khó nhằn

Giao diện sau khi hoàn thành màn chơi

Lời kết

Nếu bạn nghĩ Cut the Rope: Magic chỉ là trò chơi dành cho trẻ con thì bạn sai rồi đấy. Game tuy trông "màu mè hoa lá hẹ" nhưng sẽ khiến không ít người rối trí bởi các thử thách mà trò chơi đưa ra. Nếu yêu thích quái thú đáng yêu Om Nom, không ngại vận dụng đầu óc thì bạn hãy tải ngay Cut the Rope: Magic về và trải nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.