Đánh giá - Daddy was a thief: Siêu trộm Daddy

14/04/2014 13:00 GMT+7

Bạn tò mò muốn biết một chàng béo ục ịch có thể làm ăn trộm được không thì trò chơi dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc của bạn một cách chính xác nhất.

  • Phát triển: Rebel Twins
  • Thể loại: Casual
  • Hệ máy: iOS, Android
  • Giá: 1,99 USD với iOS và miễn phí cho Android

Trong Daddy was a thief (DWAT), bạn sẽ đóng vai nhân vật Daddy sau khi bị thôi việc đã vô cùng chán nản bởi anh đã nghĩ đến viễn cảnh không biết phải đối phó ra sao với cô vợ "sư tử hà đông" và đứa con nhỏ lúc nào cũng khóc lóc, mè nheo. Thế nhưng, tình cờ đọc được cuốn sách "Bí kíp trộm cắp dành cho kẻ ngốc", Daddy đã quyết định thử trải nghiệm cuộc sống của những tên trộm để quên đi thực tế tẻ nhạt của bản thân và con đường tội phạm không lối thoát của Daddy bắt đầu từ đây.

Đánh giá - Daddy was a thief: Siêu trộm Daddy

Thao tác của trò chơi khá mới mẻ nhưng cũng không kém phần đơn giản, dễ nắm bắt. Người chơi chỉ cần dùng một tay trượt lên màn hình giúp nhân vật chính nhảy qua các chướng ngại vật hoặc trượt xuống để Daddy có thể phá hủy các tòa kiến trúc, bàn ghế hoặc thậm chí là phá két sắt nhằm lấy tiền vàng và bỏ xa sự truy đuổi của cảnh sát. Càng phá được nhiều đồ vật, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Đánh giá - Daddy was a thief: Siêu trộm Daddy

Đương nhiên, đã là trộm thì bạn sẽ gặp sự truy đuổi của cảnh sát và thậm chí là một bà cụ "già mà gân". Những đối tượng này tương đối "nguy hiểm" khi gây cản trở cho việc chạy trốn của bạn bằng cách đá nhân vật của chúng ta văng lên trên mấy tầng lầu, đúng là "kẻ cắp gặp bà già".

Đánh giá - Daddy was a thief: Siêu trộm Daddy

Ngoài các tuyến nhân vật trên, trò chơi còn sắp đặt vô vàn cạm bẫy nguy hiểm để có thể tóm gọn người chơi như máy thu nhỏ, tên lửa rocket v.v. Để chạy thoát, người chơi cần khéo léo kết hợp việc chạy và nhảy giữa các địa hình khác nhau và tranh thủ thu thập các vật phẩm đặt trên đường đi, giúp cho anh chàng béo tội nghiệp của chúng ta tăng khả năng chạy thoát. Ví dụ nhảy vào bồn tắm sẽ tăng tốc độ rơi hoặc thu thập lọ thuốc hóa thành... người khổng lồ xanh Hulk v.v.

Đánh giá - Daddy was a thief: Siêu trộm Daddy Đánh giá - Daddy was a thief: Siêu trộm Daddy

Bên cạnh lối chơi vui nhộn, DWAT còn thu hút người chơi bởi đồ họa siêu dễ thương. Ngoài bộ trang phục kẻ sọc, bịt mặt thông thường, Daddy còn có thể hóa trang thành cướp biển, cá sấu, thỏ v.v. Thế nhưng, những vật phẩm đó lại không hề miễn phí cho bạn. Để mua được chúng, bạn cần phải thu thập những đồng tiền vàng trên đường đi hoặc làm các nhiệm vụ nhỏ lẻ mà trò chơi đề ra. Ngoài việc mua sắm những bộ trang phục, tiền vàng còn được sử dụng để nâng cấp các vật phẩm.

Đánh giá - Daddy was a thief: Siêu trộm Daddy Đánh giá - Daddy was a thief: Siêu trộm Daddy

Hình ảnh trong DWAT khá mượt mà, màu sắc tươi sáng, dễ thương, tạo hình của Daddy to béo, ục ịch trong khá vui nhộn. Âm thanh trong trò chơi hay và sôi động, phần nhạc nền tuy có lặp đi lặp lại nhiều lần, thế nhưng, phần âm thanh của tiếng súng, tiếng tên lửa v.v. lại khá chân thật, có thể bù đắp lại phần nào khuyết điểm đã nêu.

Đánh giá - Daddy was a thief: Siêu trộm Daddy Đánh giá - Daddy was a thief: Siêu trộm Daddy

Có thể nói, tuy có lối chơi đơn giản nhưng với sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh và âm thanh đã biến DWAT thành một trò chơi hấp dẫn. Hơn nữa, phong cách, hình ảnh của trò chơi vô cùng vui tươi và dí dỏm , đặc biệt là thiết kế của cạm bẫy, chẳng hạn như điện giật v.v. sẽ làm cho người chơi không thể nhịn cười.

Daddy was a thief đang được phát hành với trên Appstore với giá 1,99 USD và miễn phí trên hệ thống Google Play.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.