Đánh giá - Đại Chiến Tam Quốc: Một Clash Of Clans phiên bản châu Á

10/10/2015 13:00 GMT+7

Đúng như dự kiến vào 9 giờ 30 ngày 9.10, tựa game gMO chiến thuật mang đậm phong cách thủ thành của nhà phát hành VTC Mobile có tên gọi Đại Chiến Tam Quốc đã ra mắt với cộng đồng game thủ Việt.

Đại Chiến Tam Quốc đã có một ngày mở màn khá thuận lợi. Game chạy mượt, không gặp phải các lỗi về đăng nhập, mất kết nối hay đăng nhập không thành công. Game có thể chạy trên cả hai nền tảng Android và iOS, và nhìn chung, Đại Chiến Tam Quốc có lối chơi tương tự như 'người khổng lồ" Clash Of Clans.

Cách thể hiện mới lạ cho đề tài Tam Quốc

Đối với các game thủ Tam Quốc, chắc hẳn không còn xa lạ gì với các tựa game game mobile thuộc thể loại MMORPG ăn theo đề tài Tam Quốc nói chung. Các game theo đề tài này đang xuất hiện trên thị trường theo cấp số nhân, tạo nên sự nhàm chán cho người chơi.

Có lẽ đó là tiền đề cho nhà phát hành VTC Mobile ra mắt Đại Chiến Tam QuốcSẽ không còn xuất hiện những giờ chơi auto kéo dài cả tiếng đồng hồ, thay vào đó là sự đề cao tính chiến thuật, bảo vệ vùng đất của mình trước mọi mối đe dọa xung quanh. Khởi đầu game người chơi có tẩt cả 3 sự lựa chọn bám theo từng mạch cốt truyện khác nhau.


3 hướng cốt truyện chính cho người chơi chọn lựa

Nhiệm vụ chính của người chơi là xây dựng vùng đất riêng cho mình, từ quân đội cho đến kinh tế, nông nghiệp… Đến thời điểm thích hợp bạn sẽ tham gia vào các trận chiến tranh giành quyền lực hay đất đai giữa các người chơi khác trên khắp các máy chủ. Các hạng mục được đáp ứng rất đa dạng và phong phú về chủng loại các vật phẩm, công trình, binh lính… Đặc biết số lượng tướng đồ sộ xuất hiện trong game sẽ là thỏa mãn các game thủ là fan ruột của Tam Quốc.

Xây dựng vùng đất cho riêng mình

 

Đối với những ai đã quen thuộc với tựa game Clash Of Clans chắc hẳn sẽ không gặp trở ngại gì trong việc trải nghiệm game, vì đa phần Đại Chiến Tam Quốc được xây dựng dựa theo các tính năng tương tự như người tiền nhiệm của mình. Ngoài ra có khá nhiều hạng mục giúp tương tác tốt với người chơi, kèm theo đó là hệ thống điều khiển đơn giản phù hợp với người chơi.

Trải nghiệm nghe nhìn tốt

Đại Chiến Tam Quốc được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng 3D, các nhân vật thiết kế theo phong cách chibi quen thuộc. Nhìn chung không có sự đổi mới về hình ảnh, nhưng Đại Chiến Tam Quốc lại hoạt động mượt mà và ổn định chưa gặp phải trường hợp tuột khung hình.

Hình ảnh chưa thật sự cải tiến và nổi bật

Đội ngũ phát triển Đại Chiến Tam Quốc đã có sự đầu tư thích hợp vào mục âm thanh. Các lời thoại của nhân vật được lồng tiếng chuyên nghiệp, với vô số các đoạn hội thoại khác nhau. Không có sự lập lại âm nền trong các màn chơi, tạo nên những trải nghiệm đa dạng cho game thủ.

Lồng tiếng theo phong cách kiếm hiệp nghe rất "đã tai"

Đối với những game thủ nào muốn thử một hương vị mới cho đề tài Tam Quốc thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp. Với phong cách chơi mới lạ, học hỏi những thành công từ một tựa game hàng đầu thế giới, Đại Chiến Tam Quốc nhiều khả năng sẽ đáp ứng những yêu cầu của các game thủ mobile khó tính.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.