Đánh giá - Đại Thánh 3D: ngộ ngĩnh với phong cách chibi

31/10/2015 10:00 GMT+7

Game mang phong cách đồ họa chibi dễ thương kết hợp với thể loại thẻ bài, nhập vai quen thuộc.

Ngày 27.10, game Đại Thánh 3D công phá làng game Việt. khác với nhiều tựa game trước đó của ME Corp, Đại Thánh 3D ít gặp phải các trường hợp về lỗi đăng nhập, mất kết nối hay không truy cập được vào game.

  • Phát hành: ME Corp
  • Thể loại: Thẻ bài, nhập vai
  • Dung lượng: 145 MB
  • Tương thích: iOS (5.1 trở lên) Android (4.1 trở lên)
  • Tải game:

  


Đại Thánh 3D
tiếp tục với thể loại thẻ bài kết hợp nhập vai, một lối chơi gần như đã bão hòa với hàng núi sản phẩm tương tự trên thị trường. Bên cạnh đó bối cảnh trong game quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người, đó chính là đề tài về cuộc phiêu lưu của Tôn Ngộ Không, trong bộ phim nổi tiếng,Tây Du Ký.

Cốt truyện mờ nhạt

Vẫn là lối dẫn truyện cho phép người chơi được quyền chỉ huy một nhóm các tướng trang bị "tận răng", đối đầu với các boss có sức mạnh hơn người. Kèm theo đó là nhịp độ nhanh của trận chiến cùng các kỹ năng hoa lệ của những tướng "5 sao" thuộc hàng siêu khủng.

 

Tuy nhiên, cốt truyện trong Đại Thánh 3D gần như không đáng quan tâm, khi chỉ đơn giản xuất hiện một vài đoạn văn nhỏ giới thiệu một phần nội dung. Kế đến là các phân đoạn đối thoại sơ sài, không nêu rõ ý chính, đặc biết không có một phân đoạn nào trong Đại Thánh 3D được lồng tiếng. Từ đó tạo nên tính nhàm chán, đơn điệu cho người chơi. 

Gameplay thiếu điểm nhấn

Mặc dù thể loại thẻ bài kết hợp nhập vai đang chiếm vị thế khá ổn trong mắt người chơi, nhưng những gì mà bộ phận phát triển Đại Thánh 3D làm lại khiến người chơi khá thất vọng. Đặc biệt là tính tương tác khá thấp, vì trong mỗi trận đấu các bạn không có được một sự tùy chọn nào.

 

Điển hình người chơi không thể sử dụng các kỹ năng của nhân vật, đa phần đều được sử dụng auto và ngẫu nhiên. Kế đến là tính chiến thuật trong Đại Thánh 3D chưa thật sự được đề cao, các vị trí và cách sắp xếp tướng khá dễ dàng. Từ đó tạo nên thế bị động và thiếu sự thách thức cho người chơi. 

Các cơ chế trong game tương đối ít, nhưng vẫn đáp ứng đủ yêu câu của người chơi. Những trận săn boss và vượt ải khá khó, hệ thống xây dựng nhân vật đơn giản dễ nắm bắt. Trong Đại Thánh 3D có khá nhiều chế độ chơi, tất cả sẽ được mở khóa trong từng cấp độ khác nhau.

 

Hình ảnh có đầu tư

Hình ảnh trong Đại Thánh 3D rất đẹp và bắt mắt, các cử động của nhân vật mượt mà và động tác uyển chuyển. Các nhân vật và quái được tạo hình theo phong cách chibi ngộ nghĩnh, thân thiện với người xem, đặc biệt là phái nữ. Nổi bật nhất là các hiệu ứng vật lý đầy màu sắc, lung linh. Cách thức thi triển các bộ kỹ năng không bị thô, kèm theo đó là một số phân đoạn cắt cảnh mang đậm chất điện ảnh.

 

Lời kết

Tổng quan cho ta thấy được Đại Thánh 3D là một game thẻ bài nhập vai quen thuộc, chưa có sự đổi mới ở gameplay. Bù cho gameplay nhạt nhẽo là sự hoàn hảo về mặt hình ảnh. Đối với những ai là fan ruột của Tây Du Ký thì nên thử nghiệm trò chơi này.

 Một số hình ảnh khác trong Đại Thánh 3D:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.