Đánh giá - Đại Thánh Vương: Game mobile sáng giá thể loại MMORPG

03/12/2015 14:00 GMT+7

Đại Thánh Vương là game di động do Sohagame phát hành vào ngày hôm qua 2.12.

Mặc dù vẫn là một game mobile theo thể loại nhập vai nhưng Đại Thánh Vương đã tạo ra khá nhiều bất ngờ dành cho game thủ. Cốt truyện trong game được thiết kế tuyến tính dựa trên đề tài Tây Du Ký quen thuộc, câu chuyện xoay quanh các hộ thần Tôn Ngộ Không dưới vô số hình dạng và sức mạnh khác nhau, được nắm giữ bởi các thế lực bống tối. Nhiệm vụ của người chơi là giải cứu và tiếp nhận những hộ thần ấy và hủy diệt kế hoạch của cái ác.

[mecloud]smbJJYYDb0[/mecloud]

  • Thể loại: MMORPG
  • Phát hành: VTC Mobile
  • Dung lượng: 104 MB
  • Link tải:


2D nhưng hình ảnh vẫn chất

Mở đầu game Đại Thánh Vương cho phép người chơi lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật bao gồm, Pháp Sư, Thích Khách và Chiến Thần. Kế đến bạn phải xác định mình thuộc tộc Nhân, Ma, Tiên, từ đó cốt truyện và nhiệm vụ sẽ tuyến tính phù hợp với sự chọn lựa của người chơi.

Vẫn là 3 lớp nhân vật quen thuộc.

Đại Thánh Vương sở hữu trong mình nền tảng đồ họa được xây dựng hoàn toàn là 2D. Lấy tông màu sáng làm chủ đạo, phong cảnh xung quanh được diễn đạt chân thực, toát lên vẽ đẹp hoàn mỹ của tiên giới và những trường đoạn u ám của địa ngục. Mặc dù dưới góc nhìn 2D, nhưng Đại Thánh Vương diễn đạt rất tốt các cử chỉ, hành động của nhân vật, cách thức thi triển kỹ năng và hiệu ứng kèm theo mãn nhãn, đã mát người chơi.

2D nhưng nhìn rất bắt mắt.

Bên cạnh đó, cốt truyện có ý tưởng tốt nhưng vẫn chưa được truyền tải đúng cách đến game thủ. Những đoạn đối thoại vẫn còn mờ nhạt, chưa thật sự nổi bật và đặc sắc. Bù lại âm thanh được tái hiện tốt, các NPC trong game đều được lồng tiếng đa dạng với nhiều câu thoại hay.

Còn tồn tại một ít tính đơn điệu.

Thể loại nhập vai được nâng tầm

Vẫn đi theo lối chơi nhập vai hành động, những Đại Thánh Vương đã nâng cấp thể loại này lên một tầm mới. Nhờ vào các hạng mục mới lạ, kèm theo các tính năng tướng tác mới dành cho game thủ. Đặc biệt ngoài dạng người bình thường, người chơi có thể biến hóa thành các hộ thần khi tích đủ lượng nộ nhất định. Với dạng này lực chiến được nâng cao gấp nhiều lần, nhằm tạo cho người chơi cảm giác lạ mất đỡ nhàm chán khi phải chơi trong nhiều giờ liền. Đại Thánh Vương có nhịp độ chơi rất nhanh từ cách nhận nhiệm vụ và thực hiện.

Dạng chiến đấu cơ bản...

...và hóa thân thành Đại Thánh.

Cùng với tính năng biến hình là những hạng mục tương ứng từ việc lên hồn, nâng cấp, ép ngọc và trang bị. Bạn sẽ cùng lúc tương tác với cả hai tuyến nhân vật. Đáng nói ở đây, trong cuộc hành trình của mình người chơi có thể thu thập nhiều hơn nữa các hộ thần khác nhau.

Ngoài ra cũng không thể bỏ qua hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn. Các game thủ sẽ liên tục đi từ vùng đất này sang vùng đất khác đối đầu với vô số kẻ thù và boss khác nhau, tất cả được thực hiện liên tiếp nhau. Chắc chắn bạn sẽ không có thời gian nghĩ ngơi khi phải gánh hết các nhiệm vụ chính, chưa kể lượng nhiệm vụ ngày và phụ kèm theo hỗ trợ việc lên cấp nhanh dành cho bạn.

Số lượng nhiệm vụ đồ sộ.

Kết

Đại Thánh Vương xứng đáng được nằm trong danh sách game hay dành cho các game thủ gMO, với hình ảnh 2D đặc sắc, gameplay mới lạ hấp dẫn kèm theo đó là hệ thống nhiệm vụ và hạng mục đa dạng, phong phú. Để khám phá hết thế giới Đại Thánh Vương người chơi phải dành ra lượng thời gian không ít để chinh phục được nó. 

Một số hình ảnh khác trong Đại Thánh Vương

Tương tác gần như cả 2 chiều nhân vật

Đấu trường tranh hạng luôn luôn sôi nổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.