Đánh giá - Dark guardians: Hộ vệ bóng đêm

21/04/2014 18:18 GMT+7

Khác với các trò chơi thuộc thể loại "chạy bất tận" thông thường, Dark guardians sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác mới lạ và độc đáo hơn.

  • Nhà phát triển: Studio Baikin
  • Thể loại: Endless running
  • Nền tảng: iOS, Android
  • Ngày phát hành: 18.3.2014
  • Giá: 0,99 USD cho iOS và 52.541 đồng cho Android

Vào ngày 18.3.2014 vừa qua, nhà phát triển Studio Baikin đã tung ra thị trường di động một tựa game mới mang tên Dark guardians (DG). Tuy thuộc thể loại "chạy bất tận" nhưng DG lại mang những đặc điểm hoàn toàn khác biệt, mới lạ so với các trò chơi cùng thể loại. Sau một thời gian ngắn được ra mắt, DG đã nhận được khá nhiều sự phản hồi, đánh giá tích cực và sự ủng hộ từ phía cộng đồng. Minh chứng là việc tựa game này có tên trong bảng xếp hạng "Các trò chơi trả phí hàng đầu" trên Google Play.

 Đánh giá - Dark guardians: Hộ vệ bóng đêm

Với những trò chơi thuộc thể loại Endless running mà Thanh Niên Game đã giới thiệu trước đây, bạn phải điều khiển nhân vật chính của mình một cách khéo léo nhằm né các chướng ngại vật như Dead ahead hay nhảy nhót để có thể vượt qua các hố sâu, các quả bom trên đường đi trong Zombie tsunami v.v. thì đối với DG, bạn chỉ đơn giản là "thịt" bất cứ con quái vật nào lao vào bạn bằng cách chạm vào các nút bấm trên màn hình cảm ứng.

Sẽ có bốn phương thức tấn công cơ bản trong trò chơi: chém thường, chém độc, chém điện và chém lửa. Nhiệm vụ của người chơi là nhấn vào một trong bốn nút đó để lựa chọn đòn đánh phù hợp với quái vật đang lao tới, như quái màu trắng sẽ cần nhát chém điện và với quái đen thì chỉ cần chém thường mà thôi. Vì vậy, người chơi chỉ cần quan sát, chú ý đến những kẻ địch đột ngột lao ra cản đường mình và ngay lập tức "phang" cho chúng một đòn chí mạng, thế là xong.

Đánh giá - Dark guardians: Hộ vệ bóng đêm Đánh giá - Dark guardians: Hộ vệ bóng đêm

Những cú đánh đúng thời điểm cũng như chọn lựa chính xác đòn đánh thích hợp sẽ cho bạn điểm số cao nhất kèm theo điểm thưởng. Thoạt nghe có vẻ đơn giản, thế nhưng càng về sau tốc độ của chúng sẽ càng nhanh và tần suất xuất hiện của đám quái vật cũng sẽ dày đặc hơn, lúc đó bạn tha hồ... hoa mắt và chém loạn xạ, cái chết đến với bạn sẽ là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên, để không làm khó người chơi, Studio Baikin đã khéo léo lồng vào trò chơi ba sự hỗ trợ tuyệt vời: tăng máu, tăng tầm đánh và tăng khoảng cách chạy khi bắt đầu trò chơi. Đáng buồn thay, để có thể nâng cấp các sự trợ giúp này bạn cần phải có đồng Rune mà bạn kiếm được khi chém quái. Việc kiếm đồng Rune này cũng khó như việc bạn có thể chạy được bao xa vậy. Vì thế, hãy cẩn trọng trong việc nâng cấp các sự trợ giúp.

Đánh giá - Dark guardians: Hộ vệ bóng đêm Đánh giá - Dark guardians: Hộ vệ bóng đêm

Đồ họa của DG được thiết kế khá chau chuốt với những hiệu ứng hình ảnh sống động, chân thực. Không những vậy, đồ họa trong trò chơi còn mang đậm màu sắc âm u, huyền bí và kỳ ảo, tăng thêm phần thú vị trong khâu "nhìn". Cảnh nền cũng được thiết kế khá cầu kỳ, cứ mỗi 1000m bạn sẽ được chuyển qua một vùng đất mới. Điều này vô hình chung kích thích người chơi vượt qua thử thách để xemđiều gì đang chờ đón mình ở phía trước. Cùng với nền đồ họa tuyệt thì các bản nhạc nền được soạn riêng từ hãng thu âm Valentin Lafort mang lại âm hưởng hùng tráng, góp phần tạo cho chuyến phiêu lưu thêm phần sống động và kỳ thú.

Đánh giá - Dark guardians: Hộ vệ bóng đêm

Tựa game chiến đấu Dark guardians hiện cho tải về với mức giá 0,99 USD dành cho iOS và 52.541 đồng dành cho Android. Nếu bạn mong muốn được thử sức mình trong một cuộc hành trình nguy hiểm nhưng không kém phần sôi động, hấp dẫn này thì hãy nhanh tay tải trò chơi về thiết bị di động của mình để cùng "đập phá" với anh chàng hiệp sĩ oai hùng trong Dark guardians - Hộ vệ bóng đêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.