Đánh giá - Đế Chế Manga: Miền đất hứa cho dòng game thẻ tướng

29/01/2016 13:00 GMT+7

Vẫn trung thành với thể loại thẻ tướng, nhập vai, tuy nhiên, những biến tấu trong Đế Chế Manga tạo ra những 'khẩu vị' thú vị dành cho game thủ di động.

Đế Chế Manga vẫn là một game mobile thẻ bài chiến thuật như bao sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng đây có thể xem là một tân bình đầy triển vọng trong việc cách tân phong cách chơi so với những người đàn anh đi trước.

[mecloud]MBsRFf4fxC[/mecloud]

  • Nhà phát hành: 247 Game
  • Thể loại: Thẻ bài, chiến thuật
  • Link tải:

Mới lạ từ những trải nghiệm đầu tay

Sẽ không có những đoạn diễn văn dài dòng, đưa người chơi vào “giấc ngủ”, thay vào đó là một mạch cốt truyện liên tục dồn dập, được thể hiện qua những đoạn đối thoại đầu tiên của các nhân vật chính với nhau. Nội dung sẽ xoay quanh cuộc chiến tranh giành hòa bình tại vùng đất manga, nơi bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các nhân vật quen thuộc, trong các bộ truyện tranh, anime Nhật Bản. Nhiệm vụ chính của người chơi là đồng hành cùng các chiến hữu của mình, ra sức phá hủy âm mưu đen tối của cái ác.

Đế Chế Manga mang người chơi quay ngược thời gian, trở lại phong cách đồ họa hoạt ảnh theo phong cách pha trộn một ít kiểu pixel. Mặc dù vậy game vẫn đảm bảo trong môi trường 2,5D, với giao diện hình ảnh nằm ngang. Điểm nhấn chính ở đây chính là, độ chi tiết đến từ các hiệu ứng kỹ năng, cách thức thực hiện các chiêu thức mãn nhãn và đầy mới lạ.

Đẹp mắt từ những khung hình đầu

Âm thanh được lồng ghép chính xác vào từng hành động, cử chỉ của nhân vật, nhạc nền tương đối ổn nhưng vẫn gặp phải trường hợp lặp lại và thiếu tính đa dạng.

“Đắt giá” ở phong cách chơi lạ mắt

Ở thị trường gMO Việt, chắc hẳn các game thủ không còn xa lạ gì với các thể loại game thẻ bài chiến thuật, xuất hiện như “tôm tươi” và tràn ngập 2 chợ ứng dụng phổ biến nhất là App Store và Goolge Play. Số đông đều đem lại cảm giác đơn điệu, thiếu tính đa dạng và nhàm chán. Nắm được điều đó, Đế Chế Manga đã có những bước đi tốt hơn và giảm thiểu được phần nào tính nhàm chán trong thể loại game khô khan này.

Đế Chế Manga cho phép game thủ điều khiển và sử dụng các chiêu thức khác nhau của từng nhân vật trong đội hình, không phải chịu sự ảnh hưởng của cơ chế auto. Đặc biệt tính năng kết hợp combo, giúp game thủ tha hồ sáng tạo nhiều đòn đánh mới lạ, mang lại tính hiệu quả cao nhất cho từng màn chơi của mình. Kỹ năng chiêu thức và những đòn đánh cơ bản của từng nhân vật là rất nhiều chủng loại, đi đôi với nhiều cách thức sử dụng và thi triển riêng biệt, mang lại tính tự do cực kỳ cao cho người chơi.

Kết hợp combo tốt đem lại hiệu quả tuyệt vời

Chưa hết, game thủ còn có cơ hội trải nghiệm kho hệ thống đồ sộ, kèm theo nhiều mục, tính năng mới lạ khác nhau, đem đến nhiều cái nhìn lạ, tăng tính liên kết và ứng biến tốt cho từng game thủ. Số lượng nhiệm vụ, chủng loại quái vật và boss rất phong phú, tha hồ cho người chơi thỏa sức “phá đảo”.

Kết

Đối với những ai đam mê gMO và là fan trung thành của các bộ truyện tranh và anime Nhật Bản, thì Đế Chế Manga chính là sự chọn lựa tốt nhất dành cho những ngày nghỉ giáp Tết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.