Đánh giá - Dracula Twins: Song sinh "mà cà rồng" siêu bợm!

06/04/2015 10:00 GMT+7

Sau khi được ra mắt trên PC vào năm 2006, Dracula Twins nay đã trở lại và lợi hại hơn nhiều với phiên bản gọn nhẹ dành cho iOS.

 

  • Phát triển: Legendo Entertainment
  • Phát hành: Legendo Entertainment
  • Hệ điều hành:iOS
  • Thể loại: platformer, adventure
  • Ngày phát hành: 31.10.2014
 

Song sinh ma quái, tái xuất giang hồ

Như ở phần trước, cặp đôi song sinh này phải giải cứu người cha ma cà rồng (Dracula) của mình, thì lần này, đến lượt người bạn của họ - Franislav, gặp rắc rối. Dr. Lifelust, một thây ma (zombie) với ý tưởng điên rồ là sử dụng máu của ma ca rồng để giúp hắn bất tử. Trớ trêu thay, người bị bắt cóc để làm thí nghiệm chính là Franislav. Và từ đây, chuyến phiêu lưu của Drac và Dragana bắt đầu.
 
 

Đồ họa siêu dễ thương

Dracula Twins lần này có định dạng 2D với tạo hình các nhân vật khá dễ thương cùng phần nhạc nền bắt tai dễ khiến người chơi liên tưởng đến các game điện tử thời những năm 90s. Bộ điều khiển được thiết kế cũng rất lạ mắt, tuy nhiên nút di chuyển lại nằm ở bên trái nên ít nhiều gây khó khăn cho các game thủ thuận tay phải. Legendo đã bố trí cho nút nhảy nằm ở bên phải của người chơi, cùng với đó là nút tự vệ. Drac hoặc Dragana sẽ ném đầu lâu để hạ gục kẻ thù, tuy nhiên số lượng đầu lâu là giới hạn.
 
Trong suốt đoạn đường đi, cả hai anh em sẽ phải đối đầu với rất nhiều quái vật như thây ma, người sói, và đương nhiên là với các ông trùm của từng màn. Ngoài ra, game còn có một số bonus khác như chữ "TWINS" hay chữ "V" được ẩn trong mỗi level, nếu player thu thập được càng nhiều thì phần điểm thuơng sẽ tăng cùng với những phần quà khác.
 
 

Điểm trừ không đáng có

Các đồng xu trong game có thể được dùng để mua các đầu lâu, trang trí cho chúng trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên khá buồn là ngoài việc làm đẹp thì chúng chẳng có ích lợi gì cả. Game cũng cho phép người chơi được mua sắm bằng tiền thật, với đúng một vật phẩm duy nhất đó chính là nhân vật Franislav. Thật đáng buồn vì Legendo đã có thể chèn thêm nhiều vật phẩm khác có ích hơn thì số lượng ngươi chơi có thể sẽ tăng lên đáng kể.
 
Thêm một điều nữa Legendo khiến các gamer không hài lòng đó là mỗi lần Drac hoặc Dragana chết thì người chơi buộc phải xuất phát lại từ đầu nếu chưa qua điểm lưu. Các điểm lưu này thì thường ở rất xa, và các chướng ngại vật thì rất khó nên lời khuyên chân thành là Dracula Twins hoàn toàn không dành cho những game thủ nóng tính.
 
 

Lời kết

Nhìn chung Dracula Twins là một game khá dễ thương và cũng thích hợp cho các bạn nữ. Với vài điểm trừ nho nhỏ không đáng có, nhưng có thể nói Dracula Twins đã có mức giá bán hợp lý chỉ với 0,99 USD, quá rẻ so với một game có chất lượng tốt từ âm thanh đến hình ảnh như vậy.
 
Đáng buồn mà nói khi Legendo mới chỉ phát hành tựa game của mình trên Appstore, một thiệt thòi cho bất kì gamer nào sử dụng hệ điều hành Android mà không phải là iOS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.