Đánh giá (Game Việt) - Gunny Mobi: Bản sao cuốn hút

05/02/2015 08:00 GMT+7

“Sao y” bản web, từ đồ họa đến lối chơi hấp dẫn, lợi thế của Gunny Mobi nằm ở tính di động, mang tới cho người chơi cơ hội trải nghiệm game mọi lúc, mọi nơi.

Dù vừa chính thức open beta vào ngày 9.12.2014 nhưng sức hút của Gunny Mobi đang ngày càng lan rộng do bản thân Gunny phiên bản web đã được đông đảo game thủ mọi lứa tuổi yêu thích. Điểm cộng dành cho phiên bản di động này rất nhiều, nhưng bên cạnh đó điểm trừ cũng không ít. Hãy cùng Thanh Niên Game liệt kê tất cả những dấu cộng và trừ nhé!

Gunny Mobi là một game mobile online (gMO), theo thể loại bắn súng tọa độ do công ty VNG phát hành tại Việt Nam. Game vừa chính thức mở Alpha Test vào ngày 26.11. Gunny Mobi thừa hưởng hầu như đầy đủ các tính năng của phiên bản web như: Sảnh, Ải Viễn Chinh, Tiệm Rèn, Guild,… và tất cả những chức năng đều hoạt động tốt.  

Cách chơi lôi cuốn, hấp dẫn

Sự thu hút của Gunny là mặc dù sở hữu một gameplay khá nhẹ nhàng (chỉnh góc và bắn) nhưng lại có những trận chiến cực căng thẳng mà phải chơi thì mới cảm nhận được. Những pha bắn “siêu cao”, “siêu chuẩn”, “siêu mạnh” hay độc đáo hơn là bắn ngược đầy kỹ thuật cũng đủ làm người chơi mê mẩn. Hiệu ứng đẹp mắt cộng với lời thoại hài hước, Gunny Mobi từng bước đi vào lòng người hâm mộ như thế. Bên cạnh đó còn có chế độ “Ải Viễn Chinh“ với những con boss cực “khó ăn” tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của game.

 Đánh giá (Game Việt) - Gunny Mobi: Bản sao cuốn hút Đánh giá (Game Việt) - Gunny Mobi: Bản sao cuốn hút

Giải cứu Gà Con

Trang thiết bị đầy đủ

Song song với việc sở hữu gameplay hay thì phần trang bị cũng không kém quan trọng. Game có đa dạng những bộ quần áo, tóc, kính, mắt, phụ kiện, và cả những set đồ rất dễ thương cho game thủ thoải mái lựa chọn. Những món vũ khí cấp cao tuy còn rất hiếm và giá cả của những món đồ còn hơi cao nhưng bù lại tiền rất dễ kiếm và luôn có nhiều phần quà mà game thủ có thể nhận trong 1 ngày.

Đánh giá (Game Việt) - Gunny Mobi: Bản sao cuốn hút  Đánh giá (Game Việt) - Gunny Mobi: Bản sao cuốn hút 

Trang phục dễ thương, đa dạng

Điểm trừ đồ họa

Bên cạnh những điểm cộng cũng còn những điểm trừ không đáng có. Điển hình là về phần đồ họa. Ưu điểm của Gunny một phần nằm ở lối thiết kế theo kiểu đồ họa chibi dễ thương, thích hợp cho các game thủ mọi lứa tuổi. Vậy mà hình ảnh kém chất lượng của Gunny Mobi lại làm khán giả ít nhiều khá thất vọng. giao diện màn hình chính khá ổn, nhưng chất lượng nhân vật thì chưa hoàn hảo cho lắm. Và điều này có lẽ là hoàn toàn có thể khắc phục.

 Đánh giá (Game Việt) - Gunny Mobi: Bản sao cuốn hút Đánh giá (Game Việt) - Gunny Mobi: Bản sao cuốn hút

Menu chính khá đẹp, đơn giản và dễ nhìn

Đánh giá (Game Việt) - Gunny Mobi: Bản sao cuốn hút

Đồ họa có thể gọi là “chưa đạt”

Một điểm trừ nhỏ nữa là ở phần trò chuyện. Thiết kế khung chat quá bất tiện dẫn đến sự “lười giao tiếp” của người chơi. Tuy đã có hệ thống icon vui nhộn nhưng sẽ hấp dẫn hơn nữa nếu có một khung chat tiện lợi hơn. 

Lời kết

Mặc dù đã có sẵn sức hút và độ hấp dẫn, nhưng Gunny Mobi vẫn còn đó những sai sót nhỏ không đáng có. Hy vọng những lỗi nhỏ này sẽ sớm được khắc phục, để mang tới cho người chơi những trải nghiệm hoàn thiện hơn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.