Đánh giá (Game Việt) - Heroes of Legend: Huyền thoại anh hùng

12/02/2015 10:00 GMT+7

Game Heroes of Legend do BigFox studio – một studio của Việt Nam phát triển đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt.

  • Phát triển: BigFoxStudio
  • Phát hành: BigFoxStudio
  • Ngày phát hành: 18.6.2014
  • Thể loại: Chiến thuật
  • Hệ máy: Android (Click vào link để tải về)
  • Giá: Miễn phí

Heroes of Legend là tựa game thủ thành có phong cách chơi độc đáo và hoàn toàn mới lạ. Mời bạn đọc cùng trải nghiệm trò chơi với Thanh Niên Game trong bài viết này.

Dễ chơi, dễ chịu

Heroes of Legend mang lại cho bạn có cảm giác bản thân đang sống, tham gia và chiến đấu trên một chiến trường thật sự. Game được xây dựng trên cốt truyện: Thế giới bạn sinh sống đang lâm nguy vì bị tấn công bởi những đội quân quái vật và bạn trong vai trò những chiến binh phải chiến đấu để chống lại thế lực hùng hậu này. Heroes of Legend có lối chơi khá đơn giản, thế nên, những game thủ vừa mới thử sức với loại hình trò chơi này đều có thể dễ dàng hòa nhập nhanh chóng.

Đánh giá (Game Việt) - Heroes of Legend: Huyền thoại anh hùng Đánh giá (Game Việt) - Heroes of Legend: Huyền thoại anh hùng

Tương tự như Plants vs Zombies, bạn chỉ cần làm những thao tác chạm, kéo và thả quân đội của mình vào chiến trường theo 5 làn đường (lane), quân đội của bạn sẽ di chuyển trên lane và tự động chiến đấu với quân địch. Heroes of Legend có hơn 100 màn chơi, nhiệm vụ của bạn là phải bảo vệ thành trì của mình và tiêu diệt quân đội quái vật. Sau mỗi cửa ải, độ khó của trò chơi sẽ tăng lên và thử thách cũng nhiều hơn.

Trong game, quân đội quái vật khá đa dạng với 17 chủng tộc: Yerug, Hindigo, Zereg, Ulgan, Voyambi, Zallah, v.v. Chúng có nhiều kỹ năng và sức mạnh tăng dần theo từng cấp độ khác nhau. Ngược lại, người chơi chỉ được cấp tối đa 10 binh chủng khác nhau chia làm ba loại: bộ binh, cung thủ và kỵ binh.

Đánh giá (Game Việt) - Heroes of Legend: Huyền thoại anh hùng Đánh giá (Game Việt) - Heroes of Legend: Huyền thoại anh hùng  

Đặc biệt, sau 25 màn chơi, bạn sẽ phải chiến đấu với “boss” của phụ bản, bạn có thể nhận thấy những thử thách và chướng ngại trong game đòi hỏi người chơi phải thật bản lĩnh, sức kiên nhẫn và tư duy chiến thuật cao. Bạn có thể nâng cấp thành trì của mình lên mức tối đa (mức IV), khi nâng cấp thành trì đông nghĩa sức mạnh tấn công, áo giáp và lượng máu sẽ tăng lên.

Tuy nhiên, bạn phải tốn một lượng lớn vàng và thịt mà chúng không dễ dàng kiếm được; vì vậy cần phải cân nhắc sử dụng một cách hợp lý. Bạn cũng có thể tốn một lượng vàng khi sử dụng những kỹ năng hỗ trợ trong trận chiến như Power fire (thả lửa), Power ice (thả băng), Scared (hồi máu).

 Đánh giá (Game Việt) - Heroes of Legend: Huyền thoại anh hùng Đánh giá (Game Việt) - Heroes of Legend: Huyền thoại anh hùng

Đồ họa dễ nhìn, âm thanh sinh động

Mặc dù Heroes of Legend vẫn còn một số chi tiết khá khô cứng nhưng nền đồ họa 2D của game nhìn chung tương đối đẹp, bố cục toàn cảnh dễ nhìn, tươi sáng và không bị nhòe. Ngoài ra, game đòi hỏi cấu hình khá đơn giản nhằm mục đích phát triển game rộng rãi, nên với chỉ cần một smartphone tầm trung, hệ điều hành android (hiện tại chưa có phiên bản cho hệ điều hành iOS), bạn vẫn có thể tải game và thưởng thức.

 Đánh giá (Game Việt) - Heroes of Legend: Huyền thoại anh hùng Đánh giá (Game Việt) - Heroes of Legend: Huyền thoại anh hùng

Âm thanh trong game rất sinh động, đây là yếu tố góp phần thành công cho trò chơi, tiếng binh khí chạm nhau, tiếng hò reo vang dậy, tiếng trống dồn dập, v.v. đã đem lại cảm giác hưng phấn cho người chơi. Chính yếu tố này góp phần thu hút sự chú ý của người chơi, giúp game nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Lời kết

Heroes of Legend  là một minh chứng xác thực cho sự trưởng thành của những nhà làm game trẻ người Việt. Họ đã tạo ra một sản phẩm hấp dẫn, cho thấy mình đang dần dần tiến bộ và tạo dựng thương hiệu riêng, cũng như từng bước thử sức trên thị trường quốc tế.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.