Đánh giá - Into the Dead: Tử địa kinh hoàng

22/10/2015 18:00 GMT+7

Lối chơi đơn giản, cuốn hút nhưng không kém phần lạnh gáy, Into The Dead hiện đang gây ra "cơn bão" nhẹ vào mùa Halloween năm nay.

 

 

  • Phát hành: Prodigy Design Limited 
  • Thể loại: endless running, sống sót
  • Dung lượng: 93.5 MB
  • Tương thích: các thiết bị sử dụng iOS 6 trở lên hoặc chạy hệ điều hành Android.
  • Link tải game: iOS Android

 Đổ bộ vào các cửa hàng ứng dụng App Store và Google Play không bao lâu, nhưng Into The Dead hiện đang tạo ra một sóng "ngầm" trong cộng đồng game thủ di động.

Bình cũ, rượu mới

Xoáy vào 2 kiểu game quá điển hình là endless running (chạy không ngừng) và zombie, nhưng với một chút sáng tạo, Into The Dead đã nhanh chóng trở thành một gMO thuộc danh sách không-thể-bỏ-qua đối với nhiều game thủ di động. So với sử dụng góc nhìn thứ 3 và góc nhìn ngang thường gặp ở những game endless running, Into The Dead mang sự trải nghiệm ở đẳng cấp cao hơn khi áp dụng góc nhìn thứ 1, tạo cảm giác rùng rợn và lạnh gáy hơn khi người chơi "sờ mó" đến tựa game này.

Sáng tạo làm nên sự nổi bật

Sắm vai một trong những người hiếm hoi sống sốt khỏi thảm họa zombie, game thủ sẽ phải chạy qua một loạt những nơi chết chóc để đến được nơi an toàn trước khi quá muộn. Trong cuộc hành trình không hồi kết đó, mặc dù bị thử thách với rất nhiều trở ngại khó nhằm như lượng zombie tăng lên đáng kế, phải vượt qua một rừng cây ăn quả, đêm tối cản trở tầm nhìn v.v...

Nhưng game thủ hoàn toàn không cô độc khi được phép chọn lựa "bạn thân nhất của con người" hết sức đáng yêu làm bạn đồng hành trên mọi nẻo đường. Ngoài ra, súng ống, dao kéo, và hàng loạt những trang bị hấp dẫn khác cũng được đặt rải rác trên đường đi, tăng cơ hội sống sót của người chơi không kém bạn đồng hành 4 chân là mấy.

Ngoài gameplay lôi cuốn, Into The Dead còn hỗ trợ 4 cách điều khiển khác nhau, mang lại cảm giác thích thú và tiện dụng hơn, khi người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách chơi phù hợp với mình. 4 cách điều khiển khác nhau đi kèm theo là 4 thử thách riêng biệt, dành cho mọi đẳng cấp game thủ, từ già đến trẻ, từ gà đến pro.

Tuy nhiên, khó quá thì dễ khiến game thủ "cho qua", nên nhà phát hành cũng rất khôn khéo khi lồng ghép chuỗi nhiệm vụ cực kỳ đơn giản, để người chơi có cơ hội mở khóa một số trang bị, có khả năng gây thương tích cao cũng như vài chú cún trong danh sách để đồng hành. Và đương nhiên, có qua cũng sẽ có lại, mặc dù đã được trang bị đủ tận răng, nhưng dám cá nhiều game thủ vẫn sẽ chết "như rạ" trước độ kinh dị mà game càng mang lại về sau. 

 Tổng Kết

Tuy khá thích với những trải nghiệm mà Into The Dead mang lại, nhưng nhiều game thủ chỉ ước gì ở lần cập nhật sau, những tính năng hấp dẫn như PvP, săn theo bầy, event ...có thể xuất hiện trong game. Chắc chắn, cho đến ngày đó, không ít game thủ đã trở thành tay chơi "chuyên" chạy giữa rừng zombie không kết thúc. 

 Một số hình ảnh trong game: 

  

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.