Đánh giá: Iron Snout bản Beta - Võ sư “Ủn Ỉn”

17/02/2015 11:00 GMT+7

Một chú heo con "đơn thân độc mã" chống lại một bầy đàn chó sói hung ác? Nghe thật thú vị! Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu nhé!

Từ trước đến nay, những chú heo con thường thấy xuất hiện trong nhiều tựa game dành cho trẻ em, với thiết kế trông rất đáng yêu, suốt ngày chỉ biết ăn và ngủ. Nhưng một chú heo biết võ, có thể đánh đấm, bay nhảy, thực hiện những cú đá xoay chí mạng như một võ sư kung-fu thì sao? Điều đó chỉ có thể xảy ra trong Iron Snout. Đến từ SnoutUp, hãng game indie được biết đến bởi những sản phẩm được đánh giá khá cao như: Shurican! Jump & fight! hay Fox Omelette, hy vọng rằng Iron Snout sẽ đạt những thành công tương tự 

Đánh giá: Iron Snout - Võ sư “Ủn Ỉn”

  • Phát triển: SnoutUp
  • Phát hành: SnoutUp
  • Ngày phát hành: Đang phát triển
  • Thể loại: Hành động
  • Hệ máy: Android, iOS, PC (Click vào link để tải về)
  • Giá: Miễn phí

 

Võ sư "Ủn ỉn"

Đơn giản. Phong cách. Vui nhộn. Hấp dẫn. Đó là những gì mà Iron Snout có được. Vào vai một chú heo con dũng cảm, bạn có nhiệm vụ chống lại lũ chó sói áp đảo dữ dằn và hung tợn. 

Iron Snout không hề có giới hạn số lượng địch, cũng không hề chia ra nhiều màn chơi. Mục tiêu duy nhất của bạn đó là giết được nhiều tên sói càng tốt. Chú heo sẽ đứng yên một chỗ ở giữa màn hình và phòng thủ những con chó sói ùa ra liên tục từ hai bên. Chỉ với ba thao tác vuốt màn hình: chạm để tấn công, vuốt lên để nhảy, vuốt xuống để né đòn, nhưng nếu biết kết hợp một cách điêu luyện, bạn có thể tạo ra hàng chục chiêu đòn đã mắt với số combo tăng liên tục.Game cung cấp cho người chơi thanh máu được vẽ dưới dạng... 10 miếng thịt xông khói. Hết thanh máu đó đồng nghĩa với việc bạn thua cuộc và chơi lại từ đầu. 

Đánh giá: Iron Snout - Võ sư “Ủn Ỉn”

Đánh giá: Iron Snout - Võ sư “Ủn Ỉn”

Game diễn ra theo tiến độ nhanh với bầy sói ùa ra liên tục, vì vậy, người chơi luôn phải luôn nhanh tay đỡ đòn và tấn công nếu không muốn trờ thành...bữa tối cho sói. Và hay ở chỗ, tuy không được trang bị một loại vũ khí nào, nhưng bạn có thể nhanh tay cướp lấy vũ khí từ địch, như dao chặt thịt, mã tấu, và chậm chí là... đầu của những con sói đã chết. Cứ như thế, bạn sẽ được chứng kiến những pha đấm đá, phản đòn đã mắt không ngừng nghỉ của võ sư "Ủn - Ỉn", khiến bạn có cảm giác như đang xem một bộ phim võ thuật vậy.

Đánh giá: Iron Snout - Võ sư “Ủn Ỉn”

Hãng SnoutUp cũng không quên tạo bảng xếp hạng, để người chơi có thể ganh đua xem ai sẽ là người "xử đẹp" nhiều sói nhất. 

Âm, hình tương đối

Đối với một tựa game di động, người viết cũng không đòi hỏi nhiều ở phần nhìn. Đồ họa trong game tuy không có gì đặc sắc và đủ để gọi là đẹp, nhưng các nhân vật được thiết kế khá đáng yêu và vui nhộn.

Đánh giá: Iron Snout - Võ sư “Ủn Ỉn”

Nhạc nền trong Iron Snout chưa thực sự đặc sắc, có thể nói là nhạt nhẽo, không hề tạo cho người viết cảm giác hứng khởi khi lao vào một trận đấu "ác liệt". Cũng may là bạn có thể tắt nhạc trong phần tùy chỉnh. Phần âm thanh có vẻ ổn hơn, nhất là lúc đánh đấm, nghe khá đã tai.

Đáng chơi!

Tuy chỉ mới là phiên bản Beta, nhưng Iron Snout đã rất cuốn hút người viết. Để xem, phiên bản chính thức sẽ thành công ra sao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.