Đánh giá - Jolly Jam: Hành trình của hoàng tử... rau câu

03/04/2015 08:58 GMT+7

Từ những người làm nên tựa game Angry Birds vang dội, nay bên hãng Rovio Stars tung lên một sản phẩm hoàn toàn mới lạ.

  • Phát triển: Rovio Stars
  • Phát hành: Rovio Stars
  • Thể loại: Giải đố
  • Ngày phát hành: 18.2.2015
  • Hệ máy: iOS (iOS 6 trở lên), Android (4.0 trở lên)
  • Giá: Miễn Phí

Thoạt đầu, bạn sẽ tưởng Jolly Jam là một trong những game ăn theo Candy Crush, nhưng với nhà phát triển có tiếng như Rovio Stars, từng thành công trong việc thiết kế dòng game Angry Birds. Chắc hẳn, bên hãng muốn các sản phẩm khác phải xứng tầm với thương hiệu của mình. Vậy, Jolly Jam có tạo được dấu ấn riêng game không? Thanh Niên Game xin mời các bạn bước vào xứ xở rau câu diệu kì này.

Khoanh vùng thu thập rau câu

Thông thường, bạn sẽ nghĩ dạng game này sẽ có lối chơi đơn thuần ghép các mảnh với nhau thành 3, thành 4 hay 5 cùng một hàng. Nhưng bạn đã nhầm, lối chơi trong Jolly Jam lại đột phá hơn, đi theo hướng mới. Người chơi sẽ dùng tay kéo thành môt ô vuông để lấy các miếng rau câu càng nhiều càng tốt tùy theo yêu cầu của màn chơi.

 

Jolly Jam - Rau câu ngỗ nghịnh Jolly Jam - Rau câu ngỗ nghịnh


Thấy cách chơi có vẻ đơn giản mà bạn sẽ cảm thấy khó chịu. Người chơi phải đối mặt nhiều trở ngại như việc giới hạn lượt đi, gặp phải những miếng rau câu bị đóng băng hoặc bị mắc kẹt , các con quái giành ăn rau câu với bạn, đấu trùm,v.v. Tuy lắm rắc rối, nhưng các màn chơi trong Jolly Jam đều được thiết kế khá tốt, để cho bạn chơi nhẹ nhàng, liên tục mà không phải vướng lại ở một màn chơi cả ngày như Candy Crush.

Jolly Jam - Rau câu ngỗ nghịnh Jolly Jam - Rau câu ngỗ nghịnh

Hình ảnh, âm thanh sinh động dễ thương

Ngoài việc thưởng thức rau câu, hình ảnh trong Jolly Jam cũng là yếu tố quan trọng để thu hút người chơi. Những miếng rau câu đủ hình dáng của các loại trái cây tứ màu như nho, cam, dứa,v.v. đầy màu sắc cùng với sự chuyển động lắc lư cùng với vị hoàng tử luôn tươi cười trong game. 

Jolly Jam - Rau câu ngỗ nghịnh Jolly Jam - Rau câu ngỗ nghịnh

Về mảng âm thanh cũng vui nhộn không kém. Mỗi khi kéo được nhiều miếng rau câu, bạn sẽ nghe tiếng sôi nổi như guitar rock cùng với một vài lời thán phục bạn. Bên cạnh đó, giai điệu trong Jolly Jam rất êm dịu, làm cho bạn cảm thấy thích thú.

Lời kết

Có lẽ, hãng Rovio Stars đã chứng tỏ được các tựa game khác như Jolly Jam cũng hấp dẫn không kém gí so với tựa game Angry Bird của họ. Nếu bạn cần những game nhẹ nhàng để thư giãn cuối ngày. Jolly Jam sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn giải trí.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.