Đánh giá - Knightmare tower: Tòa tháp ma quái

14/01/2014 19:00 GMT+7

Lũ yêu quái đã bắt giam các nàng công chúa trong tòa tháp tối tăm đầy nguy hiểm. May mắn thay có một chàng hiệp sĩ dũng cảm giải cứu họ để nhận được sự “đền đáp”. Liệu anh có thể hoàn thành sứ mạng của mình hay không?

  • Phát triển: Juicy Beast Studio
  • Thể loại: Hành động - arcade
  • Hệ máy: iOS, Android
  • Ngày phát hành: 16.12.2013

Knightmare tower có lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần nghiêng thiết bị qua trái hoặc phải để điều khiển và chạm vào màn hình cảm ứng để chàng hiệp sĩ bay xuống “hạ thủ” lũ quái vật khi chúng xuất hiện. Mỗi khi chém trúng lũ yêu quái đó, ngườii chơi sẽ được cộng điểm tăng tốc giúp anh chàng bay nhanh hơn, tùy vào quái mạnh hay yếu mà số điểm đó sẽ khác nhau. Khi thanh tăng tốc đầy, nhân vật sẽ thực hiện một chiêu liên hoàn đồng thời bay nhanh hơn.

Ngoài ra, trò chơi chỉ cung cấp một số lượng “máu” giới hạn nên hãy cẩn trọng với những hành động của bạn. Bạn cần né các viên đạn của lũ sâu bọ, cũng như đừng chém khi chúng đang giương gai ra khiêu khích. Chìa khóa cho người chơi là quan sát và ra tay thật chính xác nếu bạn không muốn sớm thành bia mộ hoặc làm “hóa thạch” trong dòng dung nham.

Khi lên được tầng nhất định trong tháp, bạn sẽ cứu được công chúa và mở thêm tính năng mới. Như công chúa thứ nhất sẽ mở ra túi vàng, khi chém chúng bạn sẽ được cộng thêm vàng hay công chúa thứ hai “tặng” bạn bóng thuốc nổ, giúp bạn diệt toàn bộ quái vật đang “ló dạng”...

 

(Click vào hình để phóng to)

Tương tự như các game di động khác, trò chơi còn cung cấp hệ thống nhiệm nhỏ như: bay được 500m, làm đầy cây tăng tốc… giúp bạn kiếm thêm tiền nâng cấp gươm, giáp hoặc máu, còn gì thú vị hơn khi thấy chàng hiệp sĩ của mình từ giáp vải, gươm gỗ nghèo nàn trở thành kỵ sĩ giáp sắt với thanh gươm sáng lóa.

Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cấp các phụ kiện hỗ trợ như tăng tốc bay nhanh hơn khi chém quái hay khi rơi sẽ giảm ít tốc độ di chuyển hơn... Tuy nhiên, ở mục thuốc hỗ trợ thì người chơi buộc phải trả tiền mua game mới có thể mở tính năng này.

Đồ họa và âm thanh ở mức tốt. Hình ảnh tươi sáng, rõ nét là điểm cộng đầu tiên của trò chơi. Lũ yêu quái được thiết kế nhìn khá “bựa”, kết hợp với nền chi tiết đã làm tạo nên một cái đẹp khá hài hóa, bắt mắt. Đi cùng với đồ họa là âm thanh sôi nổi, hấp dẫn, kích thích được sự hứng khởi của người chơi.

Juicy Beast Studio đã khéo léo kết hợp hài hòa giữa ba yếu tố đồ họa, âm thanh và lối chơi đơn giản để biến Knightmare tower trở thành một game thật sự hấp dẫn. Nếu bạn cần tìm trò chơi để thư giãn thì Knightmare tower là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Tựa game hiện tại đang được phát hành miễn phí trên iOSAndroid.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.