Đánh giá - Loạn Thế Tam Quốc: game chơi khá đấy!

24/12/2015 10:00 GMT+7

Đề tài Tam Quốc chắc hẳn không còn quá xa lạ với các game thủ, tuy nhiên cách thức mà mỗi game tái hiện lại chiến trường Tam Quốc lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Sự ra mắt của Loạn Thế Tam Quốc như một minh chứng cho việc đổi mới, sáng tạo và biến hóa từ cốt truyện, cho đến lối chơi của một thể loại game MMORPG mang âm hưởng của Tam Quốc.

[mecloud]AmAVm8Qrpl[/mecloud]

  • Thể loại: MMORPG
  • Phát hành: Gamota
  • Link tải

“Thõa mãn” game thủ

Loạn Thế Tam Quốc ra mắt trong những ngày gần cuối tháng 12, vì vậy game đẵ chắt chiu những cái hay của những người đàn anh đi trước, game thủ sẽ nhận thấy sự vượt trội của Loạn Thế Tam Quốc hơn các gMO cùng thể loại khác, ngay từ phút chơi đầu.

Cốt truyện trong game vẫn xoay quanh xung đột sử thi của La Quán Trung và được tuyến tính sáng tạo hơn. Game không dắt người chơi đi lòng vòng mà thay vào đó là đi thẳng vào chủ đề, lấy bối cảnh sau sự kiện tai nạn máy bay, những anh hùng được chọn đã mắc phải vòng xoáy thời gian và họ bị đưa về thế chiến Tam Quốc.

4 class cho người chơi chọn lựa

Cùng lúc đó đã có một thề lực xấu thao túng và nhằm thay đổi lịch sử, nhiệm vụ của người chơi phải cùng hợp sức tất cả các hào kiệt chống phá đội quân ma quái phá bỏ xiềng xích loạn thế ở giới Tam Quốc.

Mãn nhãn ngay những trường đoạn hoạt cảnh đặc sắc, đây chính là chất xúc tác tạo nên ấn tượng mạnh cho game thủ. Đồ họa trong Loạn Thế Tam Quốc được xây dựng hoàn toàn trong môi trường 3D với những điểm nhấn mỹ thuật rõ nét. Bên cạnh đó các hiệu ứng thi triển kỹ năng và cách thứ di chuyển của nhân vật được thiết kế chân thật bắt mắt, chân thật.

Đồ họa ấn tượng.

Bộ phận phát triển game rất biết cách cân đo đong đếm, khi đã phân từng khung hình đồ họa hài hòa cho từng chi tiết riêng biệt. Vì vậy Loạn Thế Tam Quốc vẫn đáp ứng tốt về mặt hình ảnh đầy màu sắc, đi đôi với việc ổn định không gây a tình trạng lag hay tụt khung hình bất ngờ. Giao diện rõ ràng, và khoảng vượt rộng để đáp ứng số lượng hạng mục đa dạng, người chơi có thể zoom xa, gần tùy theo ý thích của mình.

Hiếm khi gặp phải tình trạng lag

Âm thanh trong Loạn Thế Tam Quốc khiến cho các game thủ có thể thoải mái trải nghiệm game trong nhiều giờ chơi liền. Mỗi đoạn hội thoại dù lớn hay nhỏ đều có sự lồng tiếng đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. Âm nền đa dạng với nhiều bản nhạc khác nhau được chạy theo các trường đoạn riêng biệt của Loạn Thế Tam Quốc.

Chăm chút đến từng cảm nhận nhỏ

Pha trộn nhiều yếu tố nhưng không “tạp”

Loạn Thế Tam Quốc rất biết cách làm mới mình, mặc dù chỉ là một game MMORPG nhưng bao hàm trong đó là yếu tố nhập vai, hành động, chiến thuật. Các kỹ năng trong Loạn Thế Tam Quốc khá nhiều và đa dạng vì vậy game đề cao khả năng sáng tạo lối chơi của từng game thủ, cách thi triển và kết hợp để tạo ra những combo cho riêng mình.

Thỏa sức tạo combo cho mình

Bên cạnh đó hệ thống auto đáp ứng cho những game thủ bận rộn nhưng vẫn muốn cày cấp nhanh. Yếu tố chiến thuật trong game được thể hiện qua cơ chế hoán đổi nhân vật tùy thích, theo từng cấp độ mà bạn có khả năng mở khóa các tướng kèm theo những tính năng riêng, nêu biết cách sắp xếp và lựa chọn thời điểm xuất quân hợp lý sẽ đem lại hiệu quả cao trong từng ván đấu.

Cơ chế thay đổi nhân vật mới lạ

Đặc biệt là hệ thống tương tác người chơi, kèm theo các hạng mục đồ sộ và đa dạng đến bất ngờ. Game thủ có thể tựa tay xây dựng cơ ngơi và thu thuế tiền bac cho mình hay thậm chí là chăn nuôi gia súc. Một số tính năng cơ bản như Phong Hỏa Hoàng Thành (nơi nhận những nhiệm vụ ngoại truyện), Cửu Long Đinh (luyện ngọc tăng lực chiến), Lôi đài (tham chiến giúp thăng cấp hạng),…

Kết

Loạn Thế Tam Quốc là một trong số ít tựa game sáng tạo hoàn chỉnh dựa trên đề tài Tam Quốc. Game có một mạch cốt truyện liên kết chặt chẽ, kèm theo hệ thống tương tác “khủng” trong game. Không biết trùng hợp hay ngẫu nhiên, nhưng Loạn Thế Tam Quốc Đao Phong Vô Song đều sở hữu cách chơi tương đồng, chắc chắn trong thời gian tới bộ đôi này sẽ trở thành kỳ phùng, địch thủ trên thị trường game di động Việt.

Một số hình ảnh khác của Loạn Thế Tam Quốc trong ngày đầu ra quân:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.